Wednesday, July 15, 2020

Parang Tanga Kausap

G C parang tangang kausap ang tala at buwan Em D C naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G C natutong lumipad kahit pagod at sugatan Em D C pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman G C walang nag-iba Em C talo nanaman tayo G C ganun talaga Em C nadala nalang sa puro pangako Em C D baka pwede lang kahit isang saglit Em C D masabi lang na merong konting pagtingin Em C D baka pwede lang kahit pa pasaring Em C D sa sarili koy magsisinungaling G C parang tangang kausap. Dont forget SUBSCRIBE to our Youtube Channel.


I Miss You But You Seem Just Fine Without Me By Matthewaranzanso On Deviantart

Chorus G Cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 Bm Cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 Bm Cadd9 pag-ahon ko sa lupay.

Parang tanga kausap. Browse for Parang Tanga Kausap song lyrics by entered search phrase. Official Lyric Video of Balang Araw by I Belong to the ZooDownload stream I Belong to the Zoos Balang Araw nowSpotify. Parang tanga kausap ang tala at bwan naghihintay nang merun sa gitna nang kawalan.

Sections of this page. Chorus G Cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan Em7 DF Cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan Em7 DF Cadd9 pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse G Cadd9 walang nag-iba Em7 Cadd9 talo nanaman tayo G Cadd9 ganun talaga Em7 Cadd9 nadala nalang. Support us by liking and sharing our uploads.

Chorus Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse 1. Parang Tanga Kausap lyrics. By I Belong To The Zoo.

Nakakahiya magchat sayo kase parang dika interesadong kausap ako kasoako naman si tanga tinutuloy ko kahit masakit o labag man sa kalooban mong kausapin ako. Em Jhay Lustina Tagle. Parang tanga kausap ang tala at buwan Enjoy.

I Belong To The Zoo - Balang Araw Lyrics- - - -LyricsParang tangang kausap ang tala at buwanNaghihintay ng meron sa gitna ng kawalanNatutong lumipad kahit. Parang tanga kausap藍藍 BalangAraw. Balang araw - i belong to the zoo.

Choose one of the browsed Parang Tanga Kausap lyrics get the lyrics and watch the video. Chorus G Cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 GB Cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 GB Cadd9 pag-ahon ko sa lupay. There are 60 lyrics related to Parang Tanga Kausap.

Naghihintay Ng Meron Sa Gitna Ng Kawalan Natutong Lumipad Kahit Pagod At Sugatan Pag Ahon Ko Sa Lupay Iiwanan Lang Naman. Parang Tanga Kausap Ang Tala At Buwan. Parang tanga kausap ang tala at buwan.

November 16 2020.


I Belong To The Zoo Performs Balang Araw Live On Wish 107 5 Bus Youtube


0 comments: