Wednesday, September 16, 2020

Ikaw Parang Tala

Para sa mga nagmamahal nang lubos Pero hindi pinipilialso please watch SANA httpsyoutubeuVmJcdqy4OsPRMSU FAIR 2019IBELONGTOTHEZOO PRMSUFAIR2019 S. Iniingatan ang isat isa.


Tala I Think I M Dreaming Official Lyric Video Youtube

Ang dulot at pinsala ng mundong mapanlinlang pag ikaw ang kasama dahil.

Ikaw parang tala. Sapat nang ngiti mo sa umaga. PriceSpy Is Your Guide To Smarter Shopping. Hindi kita hinanap at wala ka sa panaginip o pangarap.

Hulog ng langit parang tala. Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Kailan ba makakatulog nang mahimbing. Create and get 5 IQ.

Gumuguhit ng kalawakan kong mala-mandala. Chorus G Cadd9 Parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 Bm7 Cadd9 Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 Bm7 Cadd9 Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse 1 G Cadd9 Walang nag-iba Am7 Bm7 Cadd9 Talo nanaman tayo G Cadd9 Ganun talaga Am7 Bm7 Cadd9 Nadala nalang sa. Sumasalubong sakin nang may yakap pa.

Ikaw sa Salamin Lyrics. Ang ningning ng yong mga matay hinahanap ko sa mga tala Hindi man ako nilagay sa mundong ito para sa iyo Parang nakatingin ang buong daigdig pag akoy yakap yakap mo At kung hanggang dito lang. Parang kailan lang Nanlalamig at umaapaw Parang di alam Ang dahilan kung bat naagaw Damdamiy kong litong lito Tuwing gabi sayong sayo Pag gising ko ikaw ang.

Chorus G Cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 Bm Cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 Bm Cadd9 pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse G Cadd9 walang nag-iba Am7 Cadd9 talo nanaman tayo G Cadd9 ganun talaga Am7 Cadd9 nadala nalang sa. Ikaw na halintulad ng mga bituin sa makulimlim na gabi. Official Lyric Video of Balang Araw by I Belong to the ZooDownload stream I Belong to the Zoos Balang Araw nowSpotify.

Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman. Hindi ikaw ang hiniling ko sa langitni hindi ka bahagi sa mga planong nakaguhit. The official music video for Tala as performed by Sarah Geronimo.

Yoko nang bumangon pag ikaw ang katabi sa kama. Kahit san man tayo magpunta. Kay ganda ng gabi Pininturahang itim na langit Sana ngay tinitingnan Natiy iisa Magkaisa kaya ang mga pusong Sinadya ng tadhana O kayay parte lang ng iyong.

Kahit ilang minuto lang na di ikaw ang nasa isip Baka pupwede lang naman wag ka munang magparamdam Dahil sawang-sawa na akong marinig na akoy kaibigan lang Tangina bat ba. See Which UK Shop Offers the Best Deal. Create and get 5 IQ.

Ang bawat espasyo sa pagitan ng mga daliri ko ay tamang-tama lang upang mapunan ng kamay mo na ang bawat salita sa aking mga tulay sa pangalan mo. Ens Mulry Lumbis Chorus G Cadd9 parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 GB Cadd9 naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 GB Cadd9 pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse G Cadd9 walang nag-iba Em7 Cadd9 talo nanaman tayo G Cadd9 ganun talaga. Kapag nariyan ka bumabagal ang ikot ng mundo Hindi kita dapat ginugusto pero natutukso Ano man ang sabihin nila hindi kita ipagkakaila Pagkat ikaw lang ang.

This is the first video of Sarahs latest Viva Records produced album entitled The Great. Ad Compare Your Favourite Products.


Tala By Kyla Sold Out Will Restock Next Month New Facebook


0 comments: