Saturday, September 19, 2020

Pagibig Ko Sa Yo Ay Parang

Gaya nga ng sinabi ko na ang pagnenegosyo ay parang pag-ibig na hahamakin mo ang lahat. Pag-ibig na bumabalot sayo ng walang pag-aalintana.


Salvador Dumo On Instagram Ang Pagibig Ko Sayo Ay Parang Falls Walang Makakaawat Walang Makakapigil Continous Pero Ang Sinukli Mo Parang Falls Din

Ang pag-ibig parang mainit na tsaa kapag hindi na mainit napapaitan ka na.

Pagibig ko sa yo ay parang. Halos lahat ay patungkol sa iyo Minsan sa buhay ko Pero sayo lang umiikot ang buhay ko Totoo Ang sarap palang gumawa ng tula Akala ko mahirap Akala ko laging may batayan Akala ko laging may sukat Tulad ng itinuro sa akin ng ko sa wika Pero hindi pala May iba palang paraan Bastat may emosyon kang nararamdaman Mahalaga na may emosyon tulad ng. Panghabang buhay ang pag-ibig ko sayo o sinta. Lilinawin ko sayo Pagmamahalan ay patitibayin Magtiwala ka sakin Pag-ibig koy parang init ng araw Sapat na ang ikaw hanggang sa mundo ay magunaw Kay sarap pumikit habang dinig ang yong tinig Sanay wag nang matapos ito Dito lang tayo Ang pagkakaiba hindi ko makita Ikaw at ako ang syang mahalaga Anupaman ang ating pagdaanan.

Di ko naintindihan pinagsasabi ko. Does not boast it is not proud it is not rude. 22 likes 1 talking about this.

Ang pag-ibig parang. Kasing init ng kape na iyong iniinom sa umaga na gumigising sa iyong pusot kaluluwa katulad ng kape na binibigyan ka ng lakas sa tuwing mag-uumpisa ang araw. Ang pag-ibig ko sayo ay parang KAHOY.

Pag-ibig na parang yelo na bumabalot sa iyong mundo binibigyan ka ng ginhawa at pahinga sa tuwing matatapos ang mahabang taon. THANKYOU PAG LINIKE MO TO. Pag-ibig Ko Sayo ay parang DNA Mahirap Maintindihan.

Ang pag-ibig ko sayo ay parang dede koMalaki. Ang pagibig ko sayo ay parang taho mabigat nang dalhin ipagsisigawan ko parin. Parang pag-ibig ang pagnenegosyo na kapag wala kang pangdate mag-ipon ka muna ganun din sa negosyo na kailangan mong paglaanan ng budget o kapital para maisakatuparan mo ito.

Kahit na ikay tumaba hindi ako mangangaliwa. Ang pag-ibig parang domino nahuhulog ako sayo pero nahuhulog ka naman sa iba. Kahit na magka-wrinkles ka iki-kiss pa rin kita.

4x Love is patient love is kind it does not envy it. Thanks for watching please subscribeand click the notification bellnext vedio naman mga kabisdak. Ang pag-ibig parang hang-over sakit sa ulo.

Ang Pag-ibig ko sayo ay parang REGLA Tagos. Ang pag ibig ko sayo ay parang love ininglish ko lang para sosyal. Wala akong maisip na ibang magandang pamagat na tunog telenovela o kaya ay parang pocketbook Dahil gusto ko ikwento ngayon na ang pag-ibig ni Lord ay hindi manual book pero isang pocketbook.

Ang pag-ibig ko sayo ay parang nesfrutareal na real. Ang pagnenegosyo ay parang simple lang pero ang pagpoproseso nito ay hindi ganun kadali. Ang pag-ibig ko sayo ay parang panahon ng taglamig.

504 likes 1 talking about this. Ang pag-ibig ko sayo ay parang. Panghabang buhay ang pag-ibig ko sayo o sinta.

Chorus Panghabang buhay ang pag-ibig ko sa yo o sinta Kahit na ikay tumaba hindi ako mangangaliwa Panghabang buhay ang pag-ibig ko sa yo o. Ang pag ibig ko sayo ay parang paghinga bakit ko ititigil kong hindi ko naman kaya.


F L U T E N A T I C S Dadalhin Christina Perri Luther Vandross Elvis Costello


0 comments: