Thursday, September 24, 2020

Parang Gusto Kong Maligo Bigla

Hoy a las 2010. Eto maganda tinuro ko yung horror movie na the grudge.


Piku Busy Atm Jk1rstein Twitter

Correo electrónico o teléfono.

Parang gusto kong maligo bigla. Tang ina ka anong ginawa mo parang may kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko. Pwede naman pala gumising kahit walang goodmorning. Pero may mga katanungang gusto kong malaman ang sagot.

May isa pa pala akong hindi natutupad sinasabi ko din dati na gusto kong magpari. Sa sobrang lakas ng sigaw niya ay baka narinig na kami sa mga katabing kwarto. Sa sobrang init pagkatapos kong maligo parang gusto ko narin maligo ulet.

Pero lagi kong sinasabing gusto ko magnegosyo. Na yayakap ang mga babae sa mga lalaki dahil takot sila sa pinapanood nila. Napansin kong sarado ang mga bintana ng bahay at nakalock ang pinto.

Happy birthday sa. Itinigil na niya ang kotse. Gustong gusto kita.

Parang nasisinagan ko ang matatambok nyang puwet at sobrang mabibilog na suso. In short gusto kong makascore. Gusto ko kasing matakot sya.

Sa sobrang init pagkatapos kong maligo parang gusto ko narin maligo ulet. Bakit ko sila hinayaan. Pagkatapos kong maligo aynagsuot lang ako ng duster at hindi na ako nagsuot ng bra.

Noong bata ako gusto kong abutin lababo namin ngayon di na ako natutuwa. Hindi ko pa rin alam kung bakit nagkakaganito ako. Yan ang dahilan kung bakit di ko inaamin sayo kase kaibigan lang.

Gustong-gusto ko pa naman sanang maligo. Sa pagtalikod nyang yun e napansin kong parang walang suot na bra si ninang at tantya ko na wala rin itong panty. Nalaman ko ito dahil sa kanyang mala-satin na damit.

Ang baby ko. Secciones de esta página. Ako si Nikkalyn 17 yearsold Ang totoo diko talaga akalain na magkakagusto ako kay bededick dahil diko siya pinapansin non palagi ko siyang nakikita na tumitingin sakin pero diko yun pinapansin btw siya ay nasa 21 or 22 na tuwing may bibilhin ako nakatingin sya palagi saken parang may.

At bigla halos pasigaw na sinabi niyang AYAN NAAAAAt parang asong ulol na biglang bumilis ng bumilis ang paglabas pasok at sabay ungol AHHHH kasunod ng mariing pagdiin ng kanyang harapan at naramdaman ko ang mainit na katas na biglang bumuga sa. Gusto ko lang bang makitang masaya ang misis ko. Minsan talaga sa buhay natin may mga simpleng bagay tayong gustong gawin kagaya na lamang ng pagk.

Gusto ko lang naman kumain tapos bigla nalang nag-kaganto. Magaalas-dose na ng makauwi ako sa bahay ng tyahin namin sa Maynila. Ang ligayang parang nabuhay muli sa kanya yung dating sigla nya sa sex nung kami bago pa lamang.

Pagkatapos kong maligo ay lumabas ako ng kwarto ko at nagpunta ng kusina. Lagi ko kasing napapanood sa mga tv. Biglang gumawi ang paningin nya sa medyo nakaawang kong labi.

Ako noong isang taon. Posted on July 10 2020 by desimunda. Bigla naman akong kinabahan at parang hinahalukay yung tiyan ko.

Parang gusto kong iparamdam sa kanya ang sarap na dapat na nararamdaman nya pag nag se sex. Nandito na pala kami sa tapat ng bahay naminTinatanong ko kung gusto mo siyang makilala. Tirik na tirik ang araw at pawis na pawis ang buo kong katawan.

At bigla nyang kinuha ang mga bitbit kong pinggan at sabay talikod sa akin. Nakatambay ako syempre gawaing binatilyo Ako ay nag-iisa at hawak ko ay sigarlyo At bigla kang dumaan at akoy napatingin Tumayo akong bigla na para bang may nais hingin. Bigla kong naisip ang taguan namin ng susi sa may shoe rack sa labas ng bahay.

Parang gusto ko mag gym bigla藍 httpstlyMore-Full-Trends-Part2 ctto. Stream parang gusto ko bigla magprotesta a playlist by Minday Elajung from desktop or your mobile device. Dahil sa lakas Ng ulan ganito kasaya Ang mga Bata dito ganito Ang madalas mo Makita sa lugar namin kapag malakas Ang ulan.

Na parang gusto kong ikay mapasakin naalala ko nuon ako ay tinitigan akoy naiinlove ngunit aking pinipigilan ano kaya itong nadadama sayong mata akoy nadadala minsan nga gustong sabihin sa iyong mahal kita kaso baka sagot lang sakin wag ka ngang magpatawa tse. Nakagat ko nalang. Fb hindi lahat ng natutupad na pangarap maganda.

Lalo pa kong kinabahan nang makita ko yung nakakapanlokong tingin ni Kuya Avril. Tumawa nang mahina si Kuya Avril. Tas sabi ko gusto kong maging computer programmer.

Ngunit napatigil ako nang makita ko si Ivan na nasa harap ng stove at nag luluto kumakanta kanta pa siya. Nagentrep ako noong 2006 tapos bumalik ako sa entrep ngayon. Nang batid kong nadadala na siya sa paglalaplapan namin ay bigla kong ipinasok na nang tuluyan ang titi ko sa puke niya napasigaw siya sa ginawa ko.

Wala akong sinabing gusto o mahal mo siya Napalunok ako bigla.


G9bkiz1kmkz5em


0 comments: