Tuesday, October 27, 2020

Ang Puso Parang

Sanay magmilagro mabalik ko. Parang bula ikay naglaho.


Pick Up Lines Tagalog 365greetings Com Pick Up Lines Tagalog Pick Up Lines Tagalog

Buo naman talaga DINUDUROG lang ng IBA.

Ang puso parang. Mas lalo raw dapat magpa-check up iyong mga babaeng may risk factor gaya ng mga may. Hanap ang yakap mo. Naron man ang pagdaramdam.

Ngayon ang puso ko ay sawi. Ito ay matinding sakit na parang may tumutusok sa loob o kaya naman ay apektado ang buong dibdib. Kay simple lang ng aking hiling.

Unknown February 22 2021 at 248 AM. Ang baradong mga ugat sa puso ay nagdudulot rin ng pananakit. Hello po doc isang gabi po nangyari sa akin na bigla na lang ako nagising at napalikwas ng bangon at mabilis ang tibok ng aking puso na parang kinakabahan o natatakotmay kasama panginginig ng mga kamay at paaano po kaya ang nangyari at nagkaganuon po ako docsalamat po sa reply.

Malamig ang himig ko. Bunsod nito idiniin ni Manalo ang kahalagahan ng regular na pagpapa-check up sa doktor para matiyak ang lagay ng puso. Na madama mo rin ang pait at pighati.

Holy Week reflections. Kagalakang tunay ang hangad nila At saliw ng awit at tugtugan Upang lumagi ang kasayahan At ang tanging araro ng buhay Ang siyang ligaya walang hanggan Ang mga dalagat binatay nagsasaya Sa gitna ng parang sila ay nagtatawa At ang bawat pusoy Sabik na sa pagsinta Kagalakang tunay ang hangad nila Bulaklak na sumilang sa nayon Di dagling mahagkat nakatikom Kabanguhay sadyang. Bakit pa na kilala.

Kung siyay higit sa akin. Ang 54-anyos naman na si Rolly Aluer ng Teresa Rizal bumukol ang tiyan dahil sa tubig sa kaniyang puso at baga. Human translations with examples.

Ito ay aking kakayanin. Yan po ang mga sintomas ng heart failure. Kung ang puso ko ay iiwan mo lang at sasaktan.

Fonder soft hearted burning heart puno ng dalisay from your heart. Presyon kapunuan mainit at masikip na pakiramdam sa dibdib Parang dinudurog at masakit ang ibabaw ng dibdib na umaabot sa likod back pain leeg panga balikat at sa isa o parehong braso. Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko.

Ang sudden chest pain na kadalasang may kinalaman sa sakit sa puso ay maaaring mailarawan ng mga sumusunod na sintomas. Importante na bantayan mo ang iyong. Kapag itoy parang obligasyon na lang na wala nang epekto sa.

Mayamaya narinig ang tugtog ng musika at mga tining ng kumakanta. Parang third party eh Kakainin ng galit ang puso ni Rissa. Ang lahat ng itoy pinangako mo.

Nang malapit nang bumaba sa lupa ang mga taga-buwan umugong ang hangin. Haplos ng yong puso. Ang sakit sa puso ay karaniwang nagdudulot ng masakit na dibdib.

Maaring ito ay kapag nararamdaman mo na parang may kung anong bagay ang pilit na umiipit sa dibdib mo. Parang ibang party ang na-attendan ko. Kapag ang relihiyon sa atin ay naging ritwal na lang.

Kaya po lumalaki ang tiyan niya ay kapag mahina ang puso nalulunod siya. Parang alon sa dagat ikay dumating parang alon sa dagat kamiy yong dalhin Magpapatianod kami ay ihatid ikaw lang ang may alam nitong landasin Chorus Kamiy akayin at iyong dalhin hanggang marating na ang lalim Ng pintig ng Yong puso na nagsasabing ikay manatili saKing piling at iyong dinggin akoy mahalin at laging sundin at sasambahin. Balikan ang mga eksena sa IGotYou.

Ang mga taga-buwan ay handa rin sa pagpunta sa lupa. Kung ang patuloy pa din ang sakit nito kahit na binibigyang lunas mo na mabuting magtingin kana sa iyong doktor. Yong mga sintomas nito na parang simple lang ay already pointing to heart disease so dapat magpa-check up muna aniya.

Kung sa tingin mo ay meron kang heart attack dapat kang pumunta agad sa doktor. Bakit ikaw pa ang napili. Ang PUSO ay parang PAMINTA.

Ang tanong sa king sarili. Ayan na sabi nila. Parang di ko yata kaya.

Parang sila na iyan sabi ng isang nagbabantay. Bakit sa iyo pa nagkagusto. Kadalasan nitong tumatagal ng ilang mga minuto ngunit bumabalik din agad.

Nang sumikat ang buwan itoy parang gintong bola. Pag sa buhay koy wala ka. Contextual translation of ang puso ay parang baso into English.


Pin By Kuchienesss On Pinoyhumor Pinoy Quotes Filipino Quotes Tagalog Qoutes


0 comments: