Wednesday, October 7, 2020

Motto Na Parang Hugot

Minsan naiisip mo na sana magkakasama nalang kayo sa iisang bahay ng mga kaibigan mo. Minsan bitter minsan sweet.


Pin On Hugot Pinoy

Cheesy and funny tagalog pick up lines.

Motto na parang hugot. Ang love parang battery ng cellphone namamatay kapag hindi sina-charge. Maraming empleyado ang nagulat sa biglang pagsulpot ng mga ito. Motivating someone is about moving people to act in a way that achieves a specific and immediate goal.

Hindi mahirap gawin ang salitang move on nahihirapan ka lang dahil iniisip mo na ikaw yong nawalan. Isa na rito si Angela 24 na aminadong hindi pa rin nahahanap ang kanyang Mr. Nahanap ko na yung hinahanap ko.

List of Hugot Lines about Life Buhay 1. Takot na takot ka papakilala lang naman kita sa nanay at tatay ko ano bayan Para akong kape mo. Baka na sobrahan ka lang sa.

Kaya ka nga may cellphone para i-text at tawagan lang ako. Kape na lang ba talaga ang barako. Maymay may hugot sa iWant ASAP.

Sarap mag pakamatay parang ayukuna sa Mondo. Majority of the language used on this particular site was in tagalog and some. Tagalog comments graphics codes for orkut friendster tagalog funny motto in life myspace hi5 and other social websites and blogs.

It refers to statements about a comparison of an incident to a feeling. Parang relasyon ang labo. Many want to associate the realities to the flying of a kite the darkening of the clouds and other instances.

Mga hugot na parang ewan. Dahil sa oras na iparamdam mo sa aking balewala ako. TAGALOG HUGOT LINES Here are lists of 20 Hugot Lines about Love Pag-ibig and Family Pamilya that many can really relate to.

See more of Hugot on Facebook. June 24 2019 0721AM. Minsan ang buhay ng tao ay parang saranggola hindi mo talaga masasabi kung saan papunta.

Huwag kang gumawa ng paraan para sumuko ako. B i n a l e w a l a. Wag mong hayaang magsawa ako sayo dahil kapag nangyari yon para ka na lang cellphone iiwanan ko na lang sa isang tabi.

Hugot Na parang Ewan lang. Pero pag iniwan mo lumalamig din ako Nag-kape lang tayo mahal mo na ako. Let MayWard bring you intense kilig as you watch them have a jaw-dropping exchange of hugot lines in this video above.

Hugot lines here are lists of more than 40 tagalog hugot lines that you can surely relate with. When youre motivating people to do something. ANGEL sawi sa pag ibig.

May 2 2016 - Explore Kristine Panizas board Hugot Lines followed by 398 people on Pinterest. Sin mabutas da kita Mayta pa di mutan. 559 likes 17 talking about this.

Ang pagmamahal ko sayo ay parang games sa cellphone nakaka-adik. Ilang araw bago ang Valentines Day biglang nagsulputan na parang kabute ang mga poster na naglalaman ng ibat ibang hugot lines sa bakuran ng ABS-CBN Corporation sa Quezon City. One of the most common aside from love and work is life.

PARANGperoREAL na hugot IKAW IN PARANG Sa mayta ikaw pa. Hugot Na parang ewan Lang. Kahit sobrang mahal kita bibitaw ako.

There are so many subjects of a hugot line. Ang malalandi parang BASURA patapon na nga pakalat Kalat pa malaya. See more ideas about hugot lines hugot tagalog quotes.

See more of Hugot MOTTO on Facebook. Bang masakit na Mayta pa sarang dayawun naman. Lots of Filipino people now most especially the ones in the millennial stage are fond of the Tagalog hugot lines.

Edward may nakakakilig na sagot sa hugot ni Maymay.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama


0 comments: