Friday, November 27, 2020

Pag Lumulunok Ako Parang May Nakastuck

-chest pains kung minsan parang kinukurot yung chest kung minsan naman parang may nakadagan-hirap sa paghinga parang may hika-madalas umutot Yan mga yan po mga nararanasan ko. Maganda naman eh basta the pretty is the inside Réponse publiée par.


Parang May Bara Sa Lalamunan Anong Sanhi At Tagalog Health Tips Youtube

Iii Pananakit ng ulo sanhi ng pagkapagod.

Pag lumulunok ako parang may nakastuck. Been gone to cardio na halos lahat ng result ng lab ko ok naman except sa holter monitoring kasi di ko pa nakukuha stress test kasi cs operation me. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Contextual translation of parang my nakadikit pag lumulunok ako into English.

Minsan sinasabing may kaugnayan ang pananakit sa sobrang pag-inom ng alcohol at pagiging sensitibo sa pagkain. Human translations with examples. Tanginaaa pag ako nakakasakit parang napaka laki ng kasalanan ko pero pag ako nasasaktan okay lang.

Ano po ba ang dapat kong gawin. Di ko alam kung normal ba yun. Puwede umanong isaalang-alang ang travel history o kung may nakasalamuha na taong nagpositibo sa sakit.

Mahalaga ang maliliit na bagay. Ang kirot ay nagsisimula sa leeg paakyat sa bungo. Pati nadin yong dahon.

Heartburn or Gerd 2. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Nakakaexperience po ba kayo nito.

15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for. Ang tampo naiipon yan. Maledabacuetes ABS-CBN News - Filipina television and.

Iv Pananakit ng ulo sanhi ng pag-aalala. May katulad din ba ako na nanay na ang baby maingay pag lumulunok. Unawain ka intindihin pero hanggang saan mo ba gusto na unawain ka ng taong mahal mo.

Parang may ikaw at ako. Sumasakit po lagi lalamunan ko parang may sugat pag nakahiga ako ng diretcho sumasakit lalamunan ko sobrang sakit pero pag kumakain ako pag lumulunok ako di naman sumasakit normal lang pag humihiga lang ako bat kaya mga sis. Parang may nakabara sa lalamunan hirap lumunok - 17418571 mariojannelle9576 mariojannelle9576 mariojannelle9576.

Natatawa ako dito parang panget ang pag ka picture Answers. Sanhi bakit parang may nakabara sa lalamunan - 2726188 LracCisgab8223 LracCisgab8223 27032020 Filipino Junior High School answered Sanhi bakit parang may nakabara sa lalamunan 1 See answer Advertisement Advertisement junelaboguin junelaboguin 1. Tanungin ko muna kayo kase baka monday pa punta namin sa pedia nya.

Yung pakirmdam na parang may barang hangin dun at gusto mo iburp pag binurp nawawala sya at babalik din. 3 Montrez les réponses. BILANG isang espesyalista sa puso sari-saring sakit sa dibdib ang kinokonsulta sa akin.

At saan po ba ako dapat magpa-checkup. Kung sino po mga nakakaranas ng mga yan pwede po pa comment kung ano po ginawa niyong mga lab exams. Ang pansin ko lang pag drink ako ng mga medicines may nararamdaman ako na parang nandun pa sa lalamunan ko pag lumulunok ako pero nararamdaman ko yun kumakain ako tapos nawawala naman siya GERD kaya eto.

Parang lastiko lang yan eh pag sobrang nababanat napapatid o kaya di na babalik sa dating porma nito. Hi ask ko lang po kung ano tong nararamdaman ko pag lumunok po ako ng laway parang may tumutunog po sa lalamunan ko since last year pa po ito nag patingin na po ako sa ENT pero ang sabi acid reflux po at unakyat na sa lalamunan ko kaya nasunog daw po yung lalamunan ko kaya marami akong bawal kaininkatulad ng mga sweetsmaasimma oil na pagkainjuices at spicy food po. Normal ba yung lagi kang may nararamdam na parang may bara sa throat mo parang mamaba sa adams apple.

Breastfeed po lo ko at pag dumedede sya saken may lunok sya na maingay. Ganyan din ba iyo. Ang pag-urong ng kalamnan ay nagiging sanhi ng katamtamang pananakit ng ulo mula leeg hanggang noo.

At kung ano po sabi ng doctors niyo. At ano mga resulta. Ang nararamdaman ko po ay sobrang niyerbiyos panginginig ng kamay paminsan-minsan mataas din po ang blood pressure at lagi pong kinakabahan.

V Pananakit ng ulo sanhi. Enlarged thyroid goiter Ang daanan ng hangin ay. Sa aking pag-estima 80 percent ng mga sakit sa dibdib ay walang kinalaman sa puso.

Since last week kasi nagyayare sakin to sabe ng company doctor namin possible psychological lang kasi wala sya nakita sa throat ko. Ako po hindi ko po alam kung may goiter po ako. Yong mga taong nakakaramdam na parang tinatrangkaso sila or sintomas related to COVID-19 pero walang travel history sa ibang bansa na walang localized transmission o di kaya walang known exposure to positive cases hindi kailangang mabahala.

Pls po nahihirapan na po kase ako. At doc kapag lumulunok po ako ng gamot parang sa lalamunan ko natutunaw. Masaya ako pero parang may kulang padin talaga.


Bakit Parang May Bara Sa Lalamunan O Puno Ang Lalamunan Nabilaukan Hirap Lumunok


0 comments: