Thursday, November 19, 2020

Pakiramdam Na Parang Ilog Na Hindi Gumalagaw

Madalas kang managinip ng mga ahas at ng mga maruruming lugar na may kasamang umaalingasaw na mabahong amoy. Alam mo na kaya ang dahilan bakit mo ito nagiging kahinaan.


Https Www Dhi Health Nsw Gov Au Articledocuments 293 Filipino A 20practical 20guide 20about 20a 20good 20nights 20sleep Pdf Aspx

Ang vertigo ay isang uri ng pagkahilo kung saan parang umiikot o gumagalaw ang paligid.

Pakiramdam na parang ilog na hindi gumalagaw. Reply to join this discussion. May nararamdaman kasi akong parang magugulat nalang tiyan ko. Tinanong ko ang Mama ko kung normal lang ba na hindi gumagalaw ang baby sa loob ng aking tiyan.

Karamihan ng mga buntis ay makakaramdam ng 10 ibat ibang paggalaw sa loob ng 30 minuto pero maari mong antayin hanggang dalawang oras. Tapos ang likot nya sobra. Good luck lapit ka na.

Read YUNG PAKIRAMDAM NG. Ang pakiramdam ko ay parang may mga bulati na gumagalaw at gumagapang sa mga binti ko. Sabi niya baka dahil sa sobrang sakit kaya hindi ko napapansin.

HULING BIKTIMA -Ronin Tenebris Laganap ang patayan sa bayan ng Sta. Ano yung pakiramdam na gumagalaw si baby. Yung feeling na pag gumagalaw sya ang sakit sakit pakiramdam ko parang lalabas na sya pero hindi naman.

Nang paalis na ako at humalik sa panganay kong anak biglang pumasok sa isip ko na parang hindi ko nararamdamang gumagalaw ang baby sa loob ng aking tiyan. Kapag may napansin kang matinding pagkakaiba sa kaniyang paggalaw. Trinidad - Bone Setter.

Di ko alam pakiramdam po kaya dko alam kung si baby. Si Baby po yung parang pitik na yun. Sa pag-diagnose ng vertigo maaaring magtanong ang doktor kung ang nararamdaman ng pasyente ay ang pag-ikot ng paligid o lightheadedness lamang.

September 17 2019 095431 am by Parentchat Admin Logged EllenJoyCastel. Kailangan kong ikawag ang aking mga binti upang mawala ang nararamdaman ko. Kinikili na pakiramdam Normal lang ba mommies na parang kinikiliti ung pempem kapag gumagalaw si baby sa loob.

Nagbibigay ito ng isang pakiramdam ng katiyakan na ang ina ay malapit nang ipanganak kasama ang kanyang sanggol ngunit ang paggalaw ng fetus ay maaaring maging isang pag-aalala sa mga ina sapagkat ang karamihan sa mga ina ay hindi alam kung ano ang normal para sa kanilang paggalaw at kung ano ang sa unang tatlong buwan ang sanggol ay sumasailalim ng mabilis na mga yugto ng. Elena at katakatakang mga buntis lang ang pinapatay. A Wife and Mum of Kai.

Yung feeling na parang may gumagalaw na hayop sa baba LINDOL PALA. Ung parang binabalisasawsaw na naiihi. Buti walang nangyari sa yo and sa baby mo.

Matatagpuan na lamang na walang buhay ang buntis puno ng. Sabi ng isang biktima. Panaginip na may bumaril sayo panaginip na nakikipaglaban ka sa mga hindi mo kilalang mga tao.

Wala na yung pakiramdam na kapag gumagalaw ka may naiipit na parang ngalay. Naranasan mo na ba yung pakiramdam na kahit anong gawin mong pagbabago e parang walang nangyayari. Ano yung pakiramdam na gumagalaw si baby.

May nararamdaman kasi akong parang magugulat nalang tiyan ko. Ikaw ay binabangungot. Nakakatawa yung sinabi mong hindi kabanguhan ang pabango dahil super naiirita ako sa mga pabango ng mga tao sa paligid ko talagang umaalis ako pag sobrang hindi ko talaga matake yung amoy.

Di ko alam pakiramdam po kaya dko alam kung si baby. Para sa iba itoy lalong malala anupat lagi silang hindi makatulog kaya naman nagdudulot ito ng pagkapagod sa umaga na lubusang nakakaapekto sa pang-araw-araw na buhay. Bagamat ito ay madalas nauugnay sa pagkatakot sa matataas na lugar hindi ito itinuturing na isa sa mga vertigo causes.

Nakakasakit yung pakiramdam na parang hindi ka naman kailangan. July 4 at 600 AM. 7 months pregnant po ako.

Pero alam ko nakita ko sa mga mata niya na natataranta siya at nag. Yung pakiramdam naparang walang TIWALA sayo yung KAIBIGAN mo Tssk. Pwede mo ring haplusin nang marahan ang iyong tiyan para magising siya.

October 22 2011 alam mo yung. Minsan ba pakiramdam mo na parang paulit ulit ang mga kasalanan na nagagawa mo. Pakiramdam na may sumasakal sayo at hirap kang huminga.

Kung napapansin na hindi gaanong gumagalaw ni baby subukang uminom ng malamig na tubig o kumain. Yung pakiramdam na parang huminto ka na. From the story MALAYANG TALUDTURAN by gwiinee G U I N E A with 1058 reads.

Biglang magigising sa takot mula sa malalim na pagkakatulog na hinahabol ang paghinga.


Kapag Buntis Ang Alaga Hayop Kalinga Veterinary Clinic Facebook


0 comments: