Monday, January 18, 2021

Minsan Ang Love Parang Bagyo

Ano nga ba ang Pag-ibig. Ang buhay parang BAGYO.


Ang isang Hurricane at isang Supertypoon ay isa lamang uri ng bagyo.

Minsan ang love parang bagyo. Magreresign ka nalang baAng Love parangchess isang maling move lang may Mawawala sayoAng love parang bagyo mahirap i-predict kahit may pag-asaSana ang love parang flsh drive may safely removeKahit maging PERFECT ka para sa isang taong mahal mo. Babahain ka pa ng mga problema. Uulanin ng mga balakid.

Pero madalas naiisip ko naman masuwerte din ako sa kadahilanang bagamat malabo at magulo may nakakaintindi pa rin. Maaring ang iyong buhok o kahit anong. Minsan ang Love parang.

Discover and save your own Pins on Pinterest. Maganda talaga pag maaga ka mag. Ang dalawang bagyong na ito ay pareho lamang nabubuo sa gitna ng malaking karagatan.

Kung katinuan nga itong matatawag. Maraming nag tatanong at madalas inihahambing ang Pag-ibig sa kahit anong bagay sa mundo. From the story The Cupid Lines by cupid_wizard The Dreamer with 74 reads.

MINSAN ANG LOVE PARANG BATOITS HARD. Parang harry potter style lang. Ayos lang ako labas kana ma Binalaan mo ako tungkol sa mga droga Pero hindi sa mga magaganda na dalaga Pagibig minsan parang mahika mahiwaga Pero mahikay minsan ilusyong lamang Kung pusoy.

Sa totoo lang nalalabuan nadin ako sa katinuang meron ako. MINSAN ANG PAG-IBIG PARANG Joke. Minsan ang love parang siopao BOLA-BOLA lang Boost the mood while eating by having aromatherapy Buy scented candles now for only 179 pesos.

Read Ang Love parang. Ang LOVE parang BAYAD SA JEEP minsan hindi masuklian. Ang EX mo parang BAGYO minsan lang dumating sa buhay mo pero grabeng PINSALA iniwan at idinulot sayo.

Kapag may bagyo ay itinatago namin ang aming mga bangka sa isang ilogKapag may bagyo ay parang may reunion ng mga bangka dahil lahat na bangka sa lugar nami. Parang bagyo ang lakas ng ulan sa kasalukuyan. Minsan ay mapapansin mo din na ang nakakalat na ulap na ito ay unti-unting nagdidikit at mabubuo upang maging isa.

Natutuwa talaga ako. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Minsan napaisip ka na ba saan nakukuha ang Pangalan ng BagyoBagyoPh Yolanda Ondoy TyphoonFAST MATH TRICKS WITH QUIZ Learn different Multiplication.

Kung hindi ka naman APPRECIATED WORTHLESS ka parinKung naging tanga sya para iwan ka maging matalino ka para hayaan syaMinsan ang. Ang Love paran. Kasabay nito ang pagbuhos ng mga walang kwentang pag iisip.

Nov 1 2016 - This Pin was discovered by Hugot Pinoy. Pero kahit papano tulad ng BAGYO ang buhay meron din namang PAGASA. Nagulat talaga ako dahil parang dinaanan lang ng bagyo ang paninda ko kaya nakapag vlog pako sa iba.


Saklap Sayang Si Crush Hugot Hugot Quotes Pinoy Quotes


0 comments: