Friday, January 1, 2021

Pag May Kailangan Mabait Sayo Pag Wala Parang Demonyo

Kasabayan ko sa lahat ng trip ko. Kaya parang sinasabi ni Pablo na pinapahirapan siya ng isang partikular na problema.


Pin On Dyi

Verse 1 Mga tol wala yan sa laki ng grupo niyo.

Pag may kailangan mabait sayo pag wala parang demonyo. Pag wala hindi niya. Haha kung sabagay hindi rin naman kasi makapal mukha mo diba. 1 Juan 519 Kailangan din nating makipaglaban sa hukbo ng.

Yan ang galawan na inyong nakasanayan Anak yung utang ko kelangan ng bayaran Ano po ba ang tingin niyo sakin. Pag tatawagan ko siya sa telephone its either tulog or kausap mga bagong friends. Yung mga Taong mababait lang pag may kaylangan langPakyu kayoo.

Ung mga Taong Mabait Lang pag May Kailangan. I know naman na may bago siyang new friends kahit naman. Angel pag may kailangan demonyo pag walang kailangan.

Join Facebook to connect with Mabait Pag May Kailangan and others you may know. Mabait lang kayo Ma Pa pag may kailangan Ang lambing niyo ah tatay tatayan. Online sa fb di namamansin hanggang sa mag offline wala pa din.

Ung mga Taong Mabait Lang pag May Kailangan. Pag ako pupunta sa kanila kesyo busy daw. Grabi ahhh pag ako may kailangan parang wala lang pero pag kayo.

Kasama ko sa galaan. Ekis ka na sakin ekis ka na sakin. 2371 ang nag-like 2 ang nag-istorya mahitungod niini.

Yung mga Taong mababait lang pag may kaylangan langPakyu kayoo. Bestfriend pag may kailangan. Isang Judio na may pagtatangi sa iba ang lumapit kay Jesus at nagtanong Ano ang dapat kong gawin para mabuhay magpakailanman Alam ni Jesus na gusto lamang ng lalaki na sabihin niyang dapat tayong maging mabait doon lamang sa ating mga kalahi o kababayan.

Maaaring hindi naman si Satanas o ang mga demonyo ang direktang nagbigay ng problema kay Pablo na para. Enemy pag wala na. Yung mga Taong mababait lang pag may kaylangan langPakyu kayoo.

Kahit ilan lang basta bawat isa totoo. May kaibigang mabait lang kapag merong kailangan. Hindi na siya yung dating bestfriend ko na nakakausap ko pag may problema ako.

May kaibigang mabait lang kapag merong kailangan Pag wala hindi niya kilala ang iyong pangalan Andiyan sila pag meron silang napapala Pag wala parang sila biglang nawawala Pag nang hiram ng gamit halos ayaw ng magbalik Pag kinuha mo na naku po siya pa ang galit May kaibigan na mabuti lang pag iyong kaharap Pero ubod ng sama sayo pag di mo kaharap Dahil sa kagustuhan na makaangat. Pag wala kong naibigay ako may kasalanan Mga miyembro ng pamilya mo na abusado Hingi lang ng hingi sayo ayaw mag trabaho Pag di ka nakapagbigay ikaw pa ang masama Wala. Yung mabait lang sayo pag may kailangan.

Ung mga Taong Mabait Lang pag May Kailangan. 2372 likes 3 talking about this. View the profiles of people named Mabait Pag May Kailangan.

Tinawag niya itong isang anghel ni Satanas na laging sumasampal humahampas tlb sa kaniya. Kaya sa halip na siya mismo ang sumagot sa tanong tinanong.


Heart Broken Posts Facebook


0 comments: