Sunday, March 28, 2021

Parang Di Q Ko Kayang Bumitaw

Connectez-vous ou inscrivez-vous sur Facebook pour communiquer avec vos amis votre famille et vos connaissances. Join Facebook to connect with Diko Kayang Bumitaw Saripada and others you may know.


Alam Kong Huli Na Pero Di Ko Kayang Bumitaw Youtube

Salamat po sa marka.

Parang di q ko kayang bumitaw. Sigaw nito Nagsisikip aking dibdib Di na makatulog sanay dinggin mo Verse 1 Kahit ikaw. Parang di ko kayang bumitaw walangteacher.

View the profiles of people named Di Ko Kayang Bumitaw. There are 60 lyrics related to Parang Di Ko Kayang Bumitaw. June 24 2019.

Na saking tabi Parang akoy di naririnig Oh kay sakit. F di ko kayang pigilin ang magpuri sa dios C di ko kayang limutin kabutihan Bb F ginawa nya sa akin. Original SongHindi Na Nga by THIS BANDFor Entertainment Purposes Only.

Sigaw nito Nagsisikip aking dibdib Di na makatulog sanay dinggin mo Verse 1 Kahit ikaw. Di ko man matumbasan yung ibinagay mong marka ang puso ko naman ay naguumapaw sa saya sa dahilang naranasan ko na ding maramdaman ngayon na akoy isang bloggero sa dahilang marami nang dumadalaw sa aking maliit na mundo at isa ka na doon. Intro Di na kayang dalhin ng puso ko Sanay.

Sa mga pangako mo. Minsan naiisip ko Parang pasan ko ang mundo Tanong ko sa sarili ko Dapat na bang sumuko Kailangan bang pilitin kong Baguhin ang sarili ko Ayon sa paligid ko Sa isip ay gumugulo Naliligaw Napapasigaw Nais nang bumitaw Pero di ka bumitaw Naliligaw napapasigaw Nais nang bumitaw Pero di ka bumitaw Sa tuwing akoy nangangapa sa dilim At nangangambang baka hindi ko. Parang tubig sa baso kahit na putik ang ihalo.

F di ko kayang pigilin ang umawit sa dios C pag subok may dumarating Bb F pagpupuri. Na saking tabi Parang akoy di naririnig Oh kay sakit. Join Facebook to connect with Di Ko Kayang Bumitaw and others you may know.

View the profiles of people named Diko Kayang Bumitaw Saripada. Pero Diko Kayang Bumitaw님과 다른 지인들과의 연락을 위해 Facebook에 가입하세요.

Retrouvez vos amis sur Facebook. Parang Di Ko Kayang Bumitaw. See more of Pusang GALA Funniest Collections on Facebook.

Parang Diko Kayang Bumitaw Anna Voir les photos. Lang ma-ulit At nung tayoy kakain na Biglang sinabi mong may lakad kang iba At kahit gusto sana kitang awayin na Sinabi kobahala kabasta mag-ingat ka Parang ayoko na. Intro Di na kayang dalhin ng puso ko Sanay.

Buong akala ko ikaw ang siyang sakin ay nakalaan. Gloc-9 Lagi kang ginagabi ang huling kagabi. Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Oh ilang beses ding sinubukan Pinilit ang nararamdaman Pero kulang may kulang Natatakot na malaman Natatakot na inyong husgahan na Hindi na nga hindi na nga Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw At ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan.

Nahiya naman ako sa markang binigay mo parang napakataas naman po. Personnes appelées Parang Diko Kayang Bumitaw. Chorus Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan Alam kong huli na Alam kong hindi na nga mahal Hook Alam kong huli na Alam kong mali na.

Pagkat di ko kayang. Para sakin mga dalangin koy pinakinggan. Jay Durias Ang buong akala ko ikaw ang siyang nakalaan.


Parang Di Ko Kayang Bumitaw Meme Youtube


0 comments: