Saturday, March 13, 2021

Parang Ewan Sya

So im renting an apartment na parang compound sya. Ngumiti sya na parang nahihiya.


Niki On Twitter Omg Amora Elyse Is Not A Kiss Virgin Na Guys I Repeat Our Baby Girl Lost Her First Kiss To Sebastian Vincent Camero Citw13 Https T Co Hzy7kurccr

Oha san kp sosyalen yang Apelido parang May mamanahin.

Parang ewan sya. XDD Ang hina mo nmn eh. Parang blues na ewan. Parang may kulang sa araw araw pag wala sya.

Inaya ko na sya na pumunta sa pribadong lugar para pag usapan ang magaganap at mangyayari. Tumango at ngumiti ako. Nang matapos na kami ay nag palit sya ng bagong panty at inayos ang sarili habang ako naman ay nakahiga sa kanyang kama at tuliro ulit sa nangyari.

Pero d q alam itong lintik na connection at tadhana na lagi kaming nagkakatagpo. Ang tunay na hari hindi papayag na iwan sya ng kanyang reyna kasi pag mahal mo ipaglalaban mo. Parang matataas ang grades ko parang malaki ang sweldo ko parang ewan ko ba mahal ko yata sya o baka naman hindi ko sya mahal siguro gusto ko lang syang kasama masaya kasi syang kasama para kong lumilipad parang kaya kong lutasin lahat ng problema parang mabubuhay na ko kahit titigan ko lang sya parang di ko na kailangang kumain matulog.

Facebook gives people the power to share and. May kwento ako Isa sa magandang karanasan ng pagiging ganap na babae ang di ko malilimutan itong stage na toang mabuntisSa unang 3 buwan hindi mo maintindihan ang katawanparang may lagnat kahindi makakain o namimili ka ng kakaininnasusuka na ewanactually hindi ko masabi kung ano ang masakit sa kin maraming kang ayaw marami kang gusto na. Naging best friend ko sya for 3 years.

Ikaw ba si tanong nya. Sa entrada ng motel. Haha eto nanamang kaibgan ko kaxe nagkkwnto nnmn ng kanyang Love life.

Inaabangan ako mula. A day like today. Parang nahihiya pa sya sa akin ANU BANG GAGAWIN KO PARA MAGING KOMPORTABLE SIYA SA AKINdepressedbashful.

First time nyang manligaw kaya gnyn sya katanga. Join Facebook to connect with Ewan Sya and others you may know. Lumapit sya at sabay kiss sa aking pisgi at sabing jun ang sarap salamat ha sabay alis na at pasok na sa opisina.

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. 4 na units na tabi-tabi and we have a common area na may court sa harap ng units so medyo malayo sa mismong gate ng bahay. Hika ang inabot ko Nang piliting sumabay sa yo hanggang kanto Nang isipan mong parang sweepstakes Ang hirap manalo Ngayon pagdating ko sa bahay Ibaba ang iyong kilay Ayoko ng ingay Huwag mo nang itanong sa akin Di ko rin naman sasabihin Huwag mo nang itanong sa akin At di ko na iisipin Field trip sa may pagawaan ng lapis Ay katulad ng buhay natin Isang mahabang pila Mabagal at walang.

Alam ko nasasaktan sya pag anjan na bf ko tinatago lang nya. Ang cucute nila ewan ko ba kay lemmon parang baka sya tuloy ayaw kze humiga pra magpa dede ewan ko ba kay lemmon parang baka sya tuloy ayaw kze humiga pra magpa dede. Parang uhaw sya sa tamod at inubos nya ang lumabas sa akin.

Ano ba tawag mo jan sa estado nyo. Posted by felicity at 646 AM No comments. Di ko na alam kung anong gagawin pero parang humihina ung pamigil ko.

And ung katabing unit ko si crushie haha mag-1 taon na kaming magkapit-bahay and crush. Ang awkward ewan ko ba. Pero habang kasama ko na sya biglang nakita ko yung tatay ko sa malayo.

Be the one good doing free to laugh and free for tomorrow. Normal lang po ba na sumasakit yung kamay parang ngalay sya na ewan. Yung sa may pulso ko sa may hintuturo grabe yung sakit tuwing gigising ko.

Parang ewan Aborlan Palawan. Nakakatawa na nakakahiya na ewan di ko maishare sa kahit kanino so dito na lang para marelease ko. BTW sya c Jaime Yael Montenegro.

Di ko sya matiis talaga. Kaya hinayaan ko na nag usap na lang kami na eenjoy na lang and company ng isat isa. View the profiles of people named Ewan Sya.

Yung parang humihilab na ewan basta masakit sya pero mga 5-10mins lang naman diko alam kung sa baby ko ba yun o ano i feel so worried. 316 1 0 By AnjieTakano. Matagal na kasi kami nitong girl magkakilala.

Friday February 18 2011.


Amanda Cutie On Twitter Sil 35 Https T Co N3s5knyeyr Twitter


0 comments: