Friday, April 9, 2021

Bawat Oras Na Wala Ka Parang Mabigat Na Paruasa

Bawat oras na wala ka parang mabigat na parusa NLSaveCielo. Human translations with examples.


Pin On Ashley

Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta.

Bawat oras na wala ka parang mabigat na paruasa. Contextual translation of susulitin ang bawat oras na kasama ka into English. Michael Dutchi Libranda Lyrics Wala Ka Na Wala Kana Sa dami ng pinagdaanan Bakit ngayon mo pa naisipan Akoy iwanan Gabi-gabi nalang akong Nalalasing lumuluha Sa bawat oras Dahil wala ka na Nagtatanong nagtataka Kung bakit ba lumisan ka Gumising na akoy nag-iisa Wala na pala akong kasabay na uuwi Dati rati kasabay kang tatawid Wala na palang mag. Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusaTT.

Contextual translation of bawat oras na wala ka hindi ako mapakali into English. Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta. Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta.

Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man. Sanay di na tayo magkahiwalay. Langin lagi tayong magkasama Hinihiling bawat oras kapiling ka Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habambuhay Ikaw lamang sinta Wala na kong hihingin pa Wala na Ayoko nang maulit pa.

Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta. Bawat oras na wala ka parang mabigat na parusa wag mong kakalimutan na kahit nag iba di ako tumigil mag mahal sayo sinta. Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa.

Contextual translation of iniisip kita sa bawat oras na wala ka sa tabi ko into English. Im restless sinanay ako eh we didnt cheat. Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang.

Sa lahat ng aking ginagawa. Full of people take every hour. Human translations with examples.

Bawat oras na wala ka. Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba. Di ko maintindihan Ang nilalaman ng puso Tuwing magkahawak ang ating kamay Pinapanalangin lagi tayong magkasama Hinihiling bawat oras kapiling ka Sa lahat ng aking.

Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusa Huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba Hindi ako tumigil magmahal sayo sinta Sa lahat ng aking ginagawa Ikaw lamang ang nasa isip ko sinta Sanay di na tayo magkahiwalay Kahit kailan pa man Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw lamang. Na wala ka Parang mabigat na. Log into Facebook to start sharing and connecting with your friends family and people you know.

Dissolved lie down beside me. Di ko maintindihan Ang nilalaman ng puso Tuwing magkahawak ang ating kamay Pinapanalangin lagi tayong magkasama Hinihiling bawat oras kapiling ka Sa lahat. Kahit kailan pa man.

Human translations with examples. Parang mabigat na parusa. Bawat oras na wala ka parang mabigat na parusa.

Bawat oras na wala ka Parang mabigat na parusaTT. Ikaw lamang ang aking minamahal. Ikaw lamang ang aking minamahal Ikaw lamang ang tangi kong inaasam Makapiling ka habang buhay Ikaw.


Second Love To Last Prologue Second Love Free Novels Love


0 comments: