Wednesday, April 7, 2021

Paikot Ukot Parang Bote

Paulit ulit lang ang ngyayare paikot ikot tayo parang bote. Ang nangyayari paikot-ikot tayong Parang bote at nasanay ka na ba dun At nalimutan ang aking mga tanong At hindi malinaw pwede bang wag kang sumigaw Di ko hahayaan lahat ito ay maligaw Nagtatanong sayo kung pwede pa ba tayo Sandali lang wag ka munang magsalita Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Sandali lang wag ka munang magsalita Di ko hahayaan pati ikaw ay mawala.


Test Question 2 Pdf

Ang nangyayari paikot-ikot tayo Parang bote at nasanay ka na ba don At nalimutan ang aking mga tanong At hindi malinaw pwede bang wag kang sumigaw Di ko hahayaan lahat ito ay maligaw Nagtatanong sayo Kung pwede pa ba tayo.

Paikot ukot parang bote. Dameng bike paikot ikot paikot ikot oh parang ginawa mo saken pinaikot ikot moko. At sandali lang wag ka munang magsalita Di ko hahayaan lahat ito ay mawala At sandali lang wag ka munang magsalita Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Ang iniisip ko. I like to remember things my own way.

Tensionado Nagulat din ako nung malaman Na hindi lang pala ako yung nanghinayang Nung nag away tayo nun At natuluyan sa iyakan at tampo At sandali lang Huwag ka munang. A Verse 1. 135 Pins 12 Followers You are the navigator who never could lead Mood Quotes Poetry Quotes Life Quotes The Words Pretty Words Beautiful Words Under Your Spell Hopeless Romantic Writing Prompts.

I wanted a perfect ending. Di ko hahayaan lahat ito ay maligaw Nagtatanong sa yo kung pwede pa ba tayo. D2 Cm Sandali lang wag ka munang magsalita D2 Cm Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Bm Dm Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo Interlude.

At sandali lang wag ka munang magsalita Di ko hahayaan lahat ito ay mawala At sandali lang wag ka munang magsalita Bat ko hahayaang pati ikaw ay. Now Ive learned the hard way that some poems dont rhyme and some stories dont have a clear beginning middle and end. Ang aking mga tanong kung pwede pa ba tayo.

Paikot-ikot tayo parang bote usphship Collection by Alex Cruz. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. A Cm Tensionado nagulat din noon D Dm E Nung malaman na hindi lang pala ako A Cm Yung nanghinayang nung nag away tayo nun D Dm E At natuluyan sa iyakan at tampo Chorus.

Intro bagsakan to A Verse 1 A Cm7 Tensionado nagulat din noon Bm7 Dm E Nung malaman na hindi lang pala ako A Cm7 Yung nanghinayang nung nag away tayo nun Bm7 Dm E At natuluyan sa iyakan at tampo Chorus Dmaj7 Cm7 Sandali lang wag ka munang magsalita Dmaj7 Cm7 Di ko hahayaan lahat ito ay mawala Bm7 Dm Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo Interlude. Tensionado nagulat din ako Nung malaman na hindi lang pala ako Yung nanghinayang nung nag away tayo nun At natuluyan sa iyakan at tampo. Oct 19 2018 - This Pin was discovered by Alex Cruz.

3945 Likes 100 Comments - Jade Dela Peña BB bbdjade on Instagram. See posts photos and more on Facebook. Paikot-ikot tayo parang bote At nasanay ka na ba don at nalimutan Ang aking mga tanong At kung di malinaw pwede bang wag kang sumigaw.

Discover and save your own Pins on Pinterest. At nasanay ka na ba don at nalimutan. Paulit ulit lang ang ngyayare paikot ikot tayo parang bote.

How i remembered them not necessarily the way they happened. At nasanay ka na ba don at nalimutan.


Test Question 2 Pdf


0 comments: