Thursday, April 29, 2021

Parang Ang Puso Koy Binubuni

Sa puso koy ikaw lamang wala ng iba. Walang ibang bukang bibig kundi ikaw sinta.


I See You Lord Lyrics Video By Aiza Seguerra Lyrics Lord Lord Music

Sa Puso Ko Lyrics.

Parang ang puso koy binubuni. Pagkat hindi pa nya kaya mag-tiwala. Para bang tukso na di ko kayang matalo isip koy lito walang mapili sa inyo sabi nga nila. Join Facebook to connect with Ang Puso Koy Nalilito and others you may know.

Parang di ko yata kaya Pag sa buhay koy wala ka Aanhin ang pag-ibig kung puso ay nag-iisa Sinong aking tatawagin Sinong aking hahanapin Sino ang magpupuno sa king. Bakit nga kaya iisa ang puso natin di naman natin maaring hatiin chorus. View the profiles of people named Ang Puso Koy Nalilito.

Buhay koy biglang nagbago ako nagtataka puso koy litong-lito bridge. Ang puso koy nagpupuri Nagpupuri sa Panginoon Nagagalak ang aking espiritu Sa king Tagapagligtas Ang puso koy nagpupuri Nagpupuri sa Panginoon. Ito pala ang sikreto mo.

Parang kailan lang buhay koy walang gulo May minamahal at minamahal ko Nang makilala ka buhay koy biglang nagbago Akoy nagtataka puso koy litong-lito. Verse F Bb Parang alon sa dagat Ikay dumating F Bb C Parang alon sa dagat kamiy Iyong dalhin Bb Am Dm Magpapatianod kami ay ihatid Eb C Ikaw lang ang may alam nitong landasin Chorus C B FA. Parang Tagalog Dictionary Entry About These Example Sentences.

Ang Puso Koy Nagpupuri Lyrics. View the profiles of people named Ang Puso Koy Sayo. Each sentence includes accent markup a natural translation of the sentence into English and literal word-for-word translations.

Simili o Pagtutulad - di tiyak na paghahambing ng dalawang magkaibang bagay. Alam ko na ang puso mo d pa handa. Sana dalawa ang puso ko di na sana malilito kung sino sa inyo sana dalawa ang puso ko di na sana kailangan pang pumili sa inyo verse2.

Ang pag-ibig koy parang tula. Facebook gives people the. Ang tayutay ay salita o isang pahayag na ginamiy upang bigyang-diin ang isang kaisipan o damdamin.

Parang bula ikay naglaho Bakit ikaw pa ang napili Ngayon ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng aking hiling Na madama mo rin ang pait at pighati Sanay magmilagro mabalik ko Mali ay maidiretso Pinagdarasal ko sa king puso Na mabura na sa isip ko Ang lahat ay binigay ko Ngayon ay sising sisi Sobra-sobra ang parusa Di alam kung kaya pa. Ang Puso Koy Masaya By. Kapag Ngumingiti Ka Damdamin koy natutuwa.

Sinasadya ng pagpapahayag na gumamit ng talinghaga o di karaniwang salita o paraan ng pagpapahayag upang bigyang diin ang kaniyang saloobin. At ako ang sumulat sa sa mga mahahalagang pamagat. Nandito ako mag-hihintay sayo.

Kahit malayo kay parang kapiling ka. Kapag Ngumingiti Ka Parang akoy kumpleto na. Ellen Crisostomo Marlon Joanne Oliveros Verse G Parang alon sa dagat C Ikay dumating G Parang alon sa dagat C D Kamiy Iyong dalhin C Bm Em Magpapatianod kami ay ihatid F D Ikaw lang ang may alam nitong landasin Chorus C G Kamiy akayin at Iyong dalhin Am D Hanggang marating na ang lalim Dm G7 C Ng pintig ng Yong puso G Am B7 Em C Na nagsasabing ikay.

Tibok ng puso koy tumitigil sayo. Sa bawat sandali ikay naaalala. Facebook gives people the.

Join Facebook to connect with Ang Puso Koy Akin and others you may know. View the profiles of people named Ang Puso Koy Akin. Sa puso koy ikaw lamang wala nang iba Kahit malayo kay parang kapiling ka Sa bawat sandali ikay na-aalala Walang ibang bukang-bibig kundi ikaw sinta Alam ko na ang.

Join Facebook to connect with Ang Puso Koy Sayo and others you may know. Naririnig ko ang iyong pag iyak At ang puso koy parang mabibiyak Ramdam ko ang kabigatan ng iyong puso Sa subrang bigat ikay nahihirapan na Hindi ko alam ang dahilan Pero alam ng DIYOS ang dahilan. Alam ng Diyos ang pinagdadaanan mo ngayon naririnig niya ang pag iyak mo at alam niya ang nararamdaman mo.

Sana Dalawa Ang Puso Ko Lyrics. Noli Banton Ang puso koy masayapag kasama ko kayong Sa Diyos umiibig Puso koy masayapag kasama ko kayong Sa Diyos umiibig Kay-inam pagmasdan ang.


Umagang Kay Ganda Baybayin Neon Signs Beach


0 comments: