Saturday, July 31, 2021

Iglesia Ni Cristoang Buwan Ay Pupula Ang Parang Dugo

IGLESIA NI CRISTO AKO HANGGANG SA DULO NG BUHAY KO ay naglalayon n patatagin patibayin ang pananampalataya. Lagi nating naririnig sa nakararaming kapatid ang katagangMalapit na ang pinakahihintay.


Sulong Sa Pagsalubong Sa Panginoon Isaias 14 26 Isaias 24 19 20 Joel 3 3 Mga Gawa 2 20 21 Lucas 21 27 Mb Ito Ang Gagawin Ko Sa Buong Daigdig Paparusahan Ko

Una sa lahat ang nagtayo ng Iglesia ay si JESUS walang karapatan ang.

Iglesia ni cristoang buwan ay pupula ang parang dugo. Advocacies Allegations Arguing Against The Defamations Of Fallen Angels. Ang araw ay magdidilim Ang buwan ay pupulang parang dugo bago dumating Ang dakilang araw ng panginoon. ANG ARAW AY MAGDIDILIM ANG BUWAN AY PUPULANG PARANG DUGO bago dumating ang Dakila at Maluwalhating Araw Ng Panginoon.

1255 likes 57 talking about this. Kayoy magiging parang Diyos at malalaman ninyo ang mabuti at masama Genesis 34-5. Ganyan na ganyan din ang sinasabi ng mga kumakaaway sa Iglesia sabi nila eh hindi naman ipinagbabawal ang pagkain ng dugo kesyo sa Old testament lang utos yon kesyo sabi sa bibliya hindi dapat hatulan ang isang tao dahil sa kinain o ininom nito at marami.

Ang laman at dugo ay hindi makapagmamana ng kaharian ng dios. Kaya ang lahat ng naghahangad na maligtas sa parusang itinakda ng Diyos ay dapat pumasok sa Iglesia Ni Cristo. 3062 likes 6 talking about this.

10702 likes 59 talking about this 23 were here. Manalo sa Huling Buwan Ng 1913 ay Walang Awtoridad Mula Sa Diyos. ANG ARAW AY MAGDIDILIM ANG BUWAN AY PUPULANG PARANG DUGO bago dumating ang Dakila at Maluwalhating Araw Ng Panginoon.

Ayon sa talatang Gawa 2028 ang natubos ng dugo ay ang Iglesia ni Cristo ang tanong naniniwala ba kayo kasi ako Oo. Samakatuwid ang mga nasa loob ng Iglesia Ni Cristo ang nakatitiyak ng kaligtasan dahil hindi na sila kundi yaong hindi nakakilala ng kasalanan ang inaring may sala. 2448 likes 4 talking about this.

Magdidilim ang araw at pupula ang buwan na parang dugo. Iglesia Ni Cristo-Ang Tunay Na Hinirang Sa Mga Huling Araw. Iglesia Ni Cristo Ako Hanggang Sa Dulo Ng Buhay ko.

Ang Pangangaral ni Felix Y. ANG MGA PALATANDAAN BAGO ANG DAKILANG PAGHATOL NG PANGINOON. At sinumang tumawag sa pangalan ng Panginoon ay maliligtas SA PANAHONG IYON MAKIKITA NILA ANG ANAK NG TAONG DUMARATING NA NASA ALAPAAP AT MAY KAPANGYARIHAN AT DAKILANG KARANGALAN.

Ikinararangal Ko Na Akoy Iglesia Ni Cristo. Binanggit ng isang Defensor Katoliko na si Atty. Ikinararangal Ko Na Ako Ay Iglesia Ni Cristo Dumaguete City Philippines.

Iglesia Ni Cristo Quezon City Philippines. Lucas 2111 Magkakaroon ng malalakas. Magsaliksik at Magsuri sa loob ng iglesia ni Cristo.

Mangyayari ito bago dumating ang nakakatakot na araw ng paghuhukom ng PANGINOON. - 1302032 johnmarksumulat johnmarksumulat 04022018. Tinuod ba kining giingon sa Iglesia ni Cristo nga ang gihisgotan nga panon sa Juan 1016 mao ang Church of Christ kon Iglesia ni Cristo sa pinulongang Binisaya.

Ano Ang KARAPATN ni FELIX MANALO para magtayo ng Iglesias a PILIPINAS. Dear Jeffry Dunay diyutay nga angay klarohon sa imong. This video is unavailable.

At sinumang tumawag sa pangalan ng Panginoon ay maliligtas SA PANAHONG IYON MAKIKITA NILA ANG ANAK NG TAONG DUMARATING NA NASA ALAPAAP AT MAY KAPANGYARIHAN AT DAKILANG KARANGALAN. Magpapakita ako ng mga kababalaghan sa langit at sa lupa sa pamamagitan ng dugo apoy at makapal na usok. Marwill Llasos na ang itinayong Iglesia ng Panginoong Jesucristo ay si Apostol Pedro raw ang magtatali at ma.


Ang Araw Ay Mag Didilim Ang Buwan Ay Kadbin Corner 2 0 Facebook


0 comments: