Friday, October 15, 2021

Di Ko Sinasabi Pero Parang Ganon Na Nga

Gusto ko silang mahalin from a distance pero my peace of mind comes with a cost na sa ngayon e hirap na hirap akong abutin. Press alt to open this menu.


K On Twitter 114

Di ko alam kung paano ko to sisimulan.

Di ko sinasabi pero parang ganon na nga. Di pa nga kami nakakabayad ng bills. See more of NICO on Facebook. A simple spoken poetry for all of of you mga bebi waboo pag tiyagaan niyo nalang po hehe dont forget to subscribe sa channel ko pala mga bebi wabs.

Napako naman ang mga mata ko sa kahabaan nya. Pero di nya inisip na need namin makaipon. Sinong babae ang papayag na naging kabit kung alam nilang di sila mahal ng isang lalaki.

Posted by 1 year ago. So mga 100 years ko na yang sinasabi May mga naglalabas pang memes ng may ganon sana lang current photos ko ang ilagay. Di ko sasabihing sobrang goods nito pero parang ganon na nga EMPriends empireurbanclothing.

Di ko sinasabing GMA to ah pero parang ganun na nga. Di ko sasabihing sobrang goods nito pero parang ganon na nga EMPriends empireurbanclothing. Di ko sinasabing GMA to ah pero parang ganun na nga.

Mahal nga siguro siya ni. Tapos yung anak naman naming isa di din nya pinapansin. See more of NICO on Facebook.

Tapos parang di sya masaya. Di ko alam pero parang dinudurog ang puso ko. New comments cannot be posted and votes cannot be cast.

Di naman sa nagpaparinig ako pero parang ganon na nga. Sa isang babaeng kagaya ni Scarlet na physically looking good and almost perfect bakit nga ba sya papayag na maging kabit. Di ko sinasabi ako yung blue captions pero parang ganon na nga.

Parang sinasabi ng isip ko na pumikit na lang dahil baka mahuli ako pero di ko magawa. Sa bawat hirap na nadama ko sa relasyong may tayo. Di ko sinasabing ako to pero parang ganon na nga.

Nagpatuloy lang ako sa panonood sa ginagawa ng kaibigan ko. Parang wala syang interes puro sa sarili nyang luho lang pano mabibili ganito ganyan. See more of 199x on Facebook.

Di naman sa sinasabi kong mahirap problemahin ang problema pero parang ganon na nga. Pero hinahanap pa rin sya sakin sa mga raket ko. Sa bawat pag-iyak na naranasan ko dahil sayo.

Kung uuwi ako sa amin ako din naman palagi ang kumikilos sa bahay at kapag hindi ako kumilos ay maririnig ko ang dabog ng magulang ko ganun yung setup nung umalis ako. Tapos di pa sya pumasok. Sections of this page.

Puro kasi lumang pics ko ang nakikita ko sa memes Last year may ilang mga netizens ang nagsabi na may isang on line game show ang gumagamit ng may ganon. Tama nga siguro sya. Sa bawat sakit na aking nadarama simula pa naging tayo.

Kinakabahan pa din ako. Pero ang alam ko sana hindi nalang natin sinimulan ang lahat. May kagaya ko ba dito na ganyan din kawalang kwenta asawa.

Sections of this page. Halos nagtagal din syang ganon na nakatayo at nilalaro ang sarili habang nakapako sa telepono nya ang mga mata nya. This thread is archived.

Hindi na lang sana natin sinimulan kung ganito din pala ang patutunguhan.


Please Rt Au Thread On On Twitter 59 Iheart Loa


0 comments: