Sunday, October 3, 2021

Parang Di Ko Yata Kaya Na Sa Buhay Ko

Di ako magsasawang lumapit sa Iyo. Ito ay aking kakayanin.


Miloves Otw Sayo King Badger Lyrics Di Ko Kaya Na Malimot Ang Pagibig Mo Youtube

Parang Di Ko Yata Kaya.

Parang di ko yata kaya na sa buhay ko. Kung di ko kayang pigilin. Parang ayoko lang magsalita Parang ayoko na yata Ang daming dapat sabihin Alam ko na kung pano gagawin Akala ko siguro na hindi ko kaya At nung ikay dumating Mula sa.

Parang di ko yata kaya Pag sa buhay koy wala ka Aanhin ang pag-ibig kung puso ay nag-iisa Sinong aking tatawagin Sinong aking hahanapin Sino ang magpupuno sa king paglalambing Chorus. At sa akin ay ayaw mo na Ano bang kasalanan ko sa yo Ipaglalaban ko pag-ibig ko sa yo Di ako papayag agawin ka niya sa piling ko Pagkat mahal na mahal kita Sa puso koy ikaw lamang Mawala ka sa buhay koy di ko kaya Di ko kaya di ko kaya Ako ay iwan mo Di ko kaya di ko kaya Sa buhay koy ikay mawala Di ko kaya di ko kaya Ako ay iwan mo Di ko kaya di ko kaya Sa buhay ko. Parang di ko yata kaya Pag sa buhay koy wala ka Aanhin ang pag-ibig kung puso ay nag-iisa Sinong aking tatawagin Sinong aking hahanapin Sino ang.

Through the classic wisdom of inebriated conversations Eldrin Jade attempt to figure out things theyre still figuring out including this podcast. Ay ang lahat na itoy gawing tunay. --- Please support us and do your Shopee-ing here.

Di ko na yata kaya to. Ang aking lihim na pakay. Ngunit di naman seryoso.

Parang Di Ko Yata Kaya. Parang di ko yata kaya Pag sa buhay koy wala ka Aanhin ang pag-ibig kung puso ay nag-iis.

Am Ab Am7G D. Araw at gabi ng buhay ko Ikaw Hesus ang nais ko. Ang pinakaunang Jukeboss na makakasama natin sa Sing Galing - Jessa Zaragoza.

C Em F G. Juli um 2106 Naku alam na alam yan lahat ng mga naging mother sa chinese garter. Inspired by the immortal words of Tita Jessa.

Parang Di Ko Na Kaya APRIL BOYSApril Boys 5 2008 Vicor MusicReleased on. Sabi mo na mahal mo ko. July 8 at 639 AM Mamomotivate ka ba if mataas na posisyon mo sa work.

Di ko po yata kakayanin kung ganito karami lagi yung gawain May kakilala po ba kayo nag transfer out from UP. I am really considering leaving UP pero naiisip ko baka madisappoint parents ko kasi siyempre iniisip nila na UP na eh di ko na alam gagawin ko. Dahil Ikaw ang aking kalakasan pag-asa at buhay ko.

Sana wag mo kong sisihin. C Em F G. F G C -G Di ko kayang mabuhay kung wala Ka sa piling ko.

Bakit ka pa nakita Bakit pa na kilala Kung ang puso ko ay iiwan mo lang at sasaktan Kung siyay higit sa akin Naron man ang pagdaramdam Ito ay aking kakayanin. Like mga kasintaas ng 10000 feet above sea level. Ganito rin po ba kahirap sa isang normal sem sa UP.

Itong video ay nanggaling sa isang kaibigan ni Preciella ang kanyang totoong pangalan ay PENKY TIONGCO ENDRES upang ma eshare ko ito sa inyo at tingin ko nmn. Type song title artist or lyrics Top lyrics Community Contribute Business. Ito na siya.

Na nababaliw na ko sa iyo.


P For Pandita On Twitter Yay I Survived Grabehan Sa 30 Entries Susmaryosep Thank You All For Reading Cont N Https T Co Nrdmi30s4h A4day30 Dtbysafebruaryna Https T Co Velbp6ptkh Twitter


0 comments: