Tuesday, October 26, 2021

Suso Mo Na Napakalaki Parang Pakwan

Find TH Moy Midgard - Chill Out Mix lyrics and search for TH Moy. Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan.


Listen online and get new recommendations only at Lastfm.

Suso mo na napakalaki parang pakwan. Optus Stadium Cricket Perth Vs SydneyLink. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda. Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman.

Lyrics and search for Cue. Pwede ka bang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan. Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede ka bang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan Yang ang gusto ko sa Pilipina napapadala ako sa mga ngiti nya.

PLEASE WATCH MY VLOGVlog. Suso mo na napakalaki parang pakwan. Cue C Ang Ganda Mo.

Dahil sa iyong ganda akoy napatanga. Bote ang yong katawan at pwet mong malaman. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan.

Lyrics to Ang Ganda Mo by CUE C. St John Hospital and LakesideLink. Nakahubad na tayo parang si Ebat Adan kaya ngayon Chorus Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang iyong katawan at puwet mong malaman.

Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan. Find Cue Ella And. SUSO MO NA NAPAKALAKI PARANG PAKWAN HAHA PINOY BEST HUGOT LINES.

Pwede ka bang maikama pagtapos mo dyan Pagkatapos mag-inuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan. Ang Ganda Mo Lyrics. See more of Song lyrics on Facebook.

November 9 2019 MAY MAHAL NA SIYANG IBA WAG KANG SHUNGA. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman. Yang ang gusto ko sa Pilipina napapadala ako sa mga ngiti nya.

Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman. Listen online and get new recommendations only at Lastfm.


Ganda Mo Lyrics By Cue C Youtube


0 comments: