Wednesday, January 12, 2022

Ang Pagibig Parang Utot

Ayokong ipakiusap na mahalin mokobkit. Pero hindi kana bata matanda kana maanghang na ang utot mo hijo.


Pin On Live And Laugh

MINSAN ANG PAG-IBIG PARANG Joke.

Ang pagibig parang utot. Ngayon naimbento na ang 3 in 1 Parang tema ng pelikula din noon may happy ending. Ang pag ibig parang UTOTkahit anong gawin ay napakahirap itagoAt pag-ibinuga mo ang kimkim na damdamin maamoy ng lahat kahit hindi ka man umamin. Dahil maraming klase ang pag-ibig marami rin ang dahilan upang tayo ay masaktan.

Huwag kang umasta na parang ang yaman-yaman mo. At pinagmukha ko lang ang sarili kong tanga. Gus2hin ko man papayag ka ba.

At pag-ibinuga mo ang kimkim na damdamin maaamoy ng lahat kahit hind ka man umamin. Isaac David Ampil II Oncologist normal na proseso ng katawan ang maglabas ng hangin sa paraan ng pag-utot. 27 1 0 By LOLABITA.

Subalit ang buhay ay isang banyuhay kung saan itoy laging. Pero ginago ka nga. Ang pagibig parang UTOT.

Ang PAG-IBIG ay parang utot. Kahit anong gawin ay napakahirap itago. Ang kaclassmate kong tahimik pag may teacher pero daldalino kapag wala.

Umiwas din sa pagkain ng maaasim gaya ng suka. Ang pagibig parang utot lng yan naaamoy ng lahat ang paglabas nito Pero Ikaw lng ang tanging nakakadama ng ginhawang dulot nito. Pinag-aaralan pinag-uukulan ng panahon pinagkakagastusan at siniseryoso Math.

May Gamot Ba Para Sa Sinisikmura. Ayokong hilinging tanggapin mo ko. Baka sakaling mahalin mo rin ako.

Ang PAG-IBIG ay parang utot. Ang pag-ibig parang tubig nagbibigay ng buhay pero kapag sumobra nakakalunod din 27. Ang PAG-IBIG ay parang utot.

Kahit anong gawin ay napakahirap itago At pag-ibinuga mo ang kimkim na damdamin maaamoy ng lahat kahit hind ka man umamin. Masarap pero bad for the heart Algebra. Ang Pag-ibig Parang Utot.

Kung ayaw mong mainlove ng todo Ay huwag mo ng susubukang tingnan pa ako dahil baka mabaliw ka ng husto. Ano ang Dapat Iwasan na Pagkain. Mauwi lang sa utot.

Ayokong ipilit sarili ko sayo. Mahalaga pero naaaksaya School. Ang pag-ibig parang giyera madaling simulan mahirap tapusin.

Kapag nakikita kita nawawalan ako ng gana. Minahal kita at mahal mo sya. Ito ay lalabas bilang utot kasabay ng dumi na lusaw o parang tubig.

Sana pala ginago na rin kita. Di nauubusan ng Problema Math Ulit. Utot Ang pag-ibig ay parang utot kahit anong gawin mo ay napakahirap itago at kapag ibinuga mo na ang kimkim na damdamin maamoy ng.

Kahit anong gawin ay napakahirap itago. Ang pag-ibig parang Utot kapag pinipigilan mas malakas ang pagsabog 25. Umiwas muna sa mga pagkain na may caffeine gaya ng chocolate kape tea softdrinks at iba pa.

Kahit anong gawin ay napakahirap itago At pag-ibinuga mo ang kimkim na damdamin maamoy ng lahat kahit hind ka man umamin. Umasa nasapag upo ko sa inidoro na lahat ng pagtiis ko ang piling ko ay giginhawa. Ang pagkakaroon ng pagtatae o diarrhea ay maaari ring magdulot ng hangin sa tiyan.

Maraming antacid ang pwedeng mabili sa botika. Ang pag-ibig ay parang UTOT. Ang pag-ibig ko sayo ay parang paghinga.

Hindi bulag ang pag-ibig. At pag-ibinuga mo ang kimkim na damdamin naaamoy ng laha. Lalabas at lalabas kahit hindi mo inaasahan kahit hindi mo gusto.

Dun ako mahina eh Crispy Pata. Puro hangin ang sikmura. Ang pag-ibig parang pagpipicture bawala ang tatlo ang gumigitna mamamatay 26.

Ang pag ibig parang utot Kahit pigilan mo pagsabog pa din ang abot. Madalas na pag utot. Farting is a normal process of digestion saad ni Ampil Way yun para ma- expend the excessive air na nire-release sa pag-digest ng pagkain.

Bakit ko ititigil kung alam kong hindi ko kaya. Parating pangulo ang X. HYA Dec 2017 Ako Na Ang Lalayo.

Ang pagibig parang utot pag di muna kaya pakawalan mo na. Imburnal Ang pag-ibig parang imburnal nakakatakot mahulog at kapag nahulog ka nga its either by accident or talagang tanga ka. Eh isa ka lang namang hamak na tambay dito sa pusot isipan ko.

Sana ang buhay ay isang pangarap sana lagi na lang ang tao nangangarap. Ang palaging paggalaw ng sikmura at bituka ay nakakapagpataas ng lamang hangin sa loob ng tiyan. Ayon sa resident doctor ng programa na si Dr.

Ayayay Ayayay ang Pag-ibig pag pumasok sa puso ay maligalig Maraming ibat ibang uri ng pag-ibig kaya chill lang tayo dahil hindi porket sasabihing pagmamahal o pag-ibig ay yong jowa-jowa o asawa na agad. Wala si maam wala si maamsigaw ni Daniel. Kapag sinubukan mong silipin ang utak ko para ka lang tumingin sa mga selfie mo.

Lahat naman tayo may kapintasan Lahat tayo hindi perpekto.


Pin By Genelyn Oduca On Pinoy Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Love Quotes Funny


0 comments: