Thursday, January 27, 2022

Anlabo No Parang Tayo

Ano nga ba tayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Analiza Anlabo Dba Parang Tayo Malabong Maghiwalay Facebook

Like Follow Us Mga Bes.

Anlabo no parang tayo. Parang kuwan na no. At lumayo sayo nang pilit. Kahit wala ang pagtrato moy parang pang ka-ibigan.

Ilang linggo ko na ring nababasa ang ibat-ibang. Di ko alam san ka nanggagaling. Mayrong buwis ang buhay na Parang tayo.

Ano Nga Ba Tayo. Inilabas ang commercial 5 araw matapos ang pagsabog ng Taal Volcano at nagbibigay inspirasyon pa rin ngayong may pandemic. Di ko naman kayang magalit.

Di na kayang burahin ka pa sa isip ko. Na tumakas pa yan yon oh yon oh di ba umaatake yan. Kahit walang label handa kong lunukin.

Kahit na pigilin ko feeling ko. Hindi kumpleto ang aking kaarawan. Pano bat akoy nasasaktan na.

Talagang napaka gulong pagmasdan. Ilang araw ko ng paulit-ulit na nakikita yung mukha ni de Lima sa social media nakakaumay na parang mukha ng lechon na panis eww. Parang tayo pero hindi Natatakot na magkamali Nabubulag at nabibingi Bakit okay lang na parang tayo pero hindi.

At bakit ba tayo paulit-ulit. Hihintayin ko at aasa na baka magkaron ng TAYO. 2694 likes 5 talking about this.

Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso. As much as I never want to watch the news right now seems like I have no escape from it. Ten months later the jingle is shaping up to be the most hopeful TV ad in the Philippines for 2020 in the middle of the coronavirus pandemic.

MANILA -- Babangon tayo susulong tayo. Bukas paggising mo ay bago na ang mundo. Parang nakakulong kasi tayo.

Ganon pala yong gusto kong matanda na eh. Anlabo Maging Pinoy. These are the first words in a coffee ad jingle launched just 5 days after the eruption of Taal Volcano.

Makakarelate kayo dito sa page namen. Babangon Tayo which translates to we will rise was not written for the Taal eruption or the COVID-19. Kahit iparamdam ko di ka makaramdam.

Dahil wala ka nang masabi. Pero alam mo minsan napapatanong ako sa sarili ko. Wala parin akong makitang study about sa pag pigil ng transmission.

Parang maamo na siya pag ganiyang malaki no. Flip-D on the beat Sama-sama tayo at walang mag-iiwanan Kung may problema tayo-tayo lang din naman ang magtutulungan Di pwedeng may maiiwan. Watch the latest video from H A S H I M O T O noreen_ayb.

Parang feel good policy lang pero wala masyadong sense. Oh parang nalunod lang sa screen natin. Libo-libo na ang nasabi Parang wala namang narinig Di ba di ba usapan natin Unti unti susubukan natin Kay tagal na ganito na lamang ba Pano bat akoy.

Actually parang tanga yung face shield. Babangon tayo susulong tayo. Alam ko na kahit saan tingnan.

Kayat pusoy di mapakali Nagtitiis kahit may pait sa ganitong Parang kay daming dahilan Dahil takot na masaktan Paglalaroy hanggang saan. Parang kuwan na yong parang tigilan na yong balat. H A S H I M O T O noreen_ayb on TikTok 25K Likes.

Nais ko sana na pagkatapos ng pagdiriwang ng aking kaarawan ay ang aking pagsisimba. Tulad ngayon parang ang dilim-dilim ng bawat umaga para sa atin dahil sa banta ng COVID-19 parang makulimlim ang. Kasunod kasi nito ang pagbisita ko rin sa aking.

Babangon tayo susulong tayo Marami ang humugot ng pag-asa mula sa coffee ad jingle na ito. Kaya kahit masakit para sakin na parang tayo pero wala basta masaya. Ikay parang kapsulang kaya kong inumin.

Parang yung motorcycle barrier lang na nag wind testing sa stationary motorcycle na tinapatan ng electric fan. Kay tagal na ganito na lamang ba. Nakakawala lang sa mga burger na yan ah.

Bente katao na to. Ang hindi alam ng marami dumaan sa matinding pagsubok ang associate creative director na sumulat ng kantang ito.


Analiza Anlabo Dba Parang Tayo Malabong Maghiwalay Facebook


0 comments: