Thursday, January 6, 2022

Parang Ayoko Na Yata Sayo

Ohh parang ayoko nang magsalita parang ayoko na yata. Sinulat ko yung Parang Ayoko na Yata para sa sarili ko.


Pin By Rhainjane Rose On Hogotlines Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Maldita Na Pasaway Pa.

Parang ayoko na yata sayo. Tumango nalang si Shika ngunit alam niya na tuyo parin ang ulam nila ngayon. Em-D-Em-D-C-D-Em-D- chorus C Em-D-. C G C G naubos na ang barya sa kakayosi at kakabasa C G CCC- ng magazine mong nakahilata dyan sa sala C G C G mag-gagabi na pala di bat sinabi mo ala-una C G CCC- CCC- mabuti na lang mabagal ako magbasa dumating ka na sana G.

The lyrics were directed towards me mula sa point of view ng gf ko nung time na yun. With lyrics on videochords here in descriptionalbumBigotilyowritten bychito MirandachordsintroC-G-C-G-C-G-CCC-DDD-stanza1C G C. Na magsungit ngunit di bale na.

Parang Ayoko na Yata by Chito Miranda 6th Album. Baixar Alumni homecoming by Fretz Pasaway ako sayo P. Parokya Ni Edgar - Parang Ayoko Na Yata Lyrics.

Reflection ng Magkabilaan ni Joey Ayala 2011 2 Disyembre 2 Tungkol sa Akin. Di bale na nakakasawa din pala kapag paulit-ulit ang buhos ng galit parang ayoko na yata nakakapagod din pala ang iyong mukha at kung may balak ka pang ulitin sakin yon may ibubulong ako sayo putang ina mo bakit. Dumating ka na sana.

Bahala ka basta mag-ingat ka parang ayoko na yata. Naubos na ang barya Sa kakayosi at kakabasa Ng magazines mong nakahilata dyan sa sala Mag gagabi na pala. Ayaw na nga niya talaga pero wala siyang magawa.

Parang Ayoko Na Yata Parokya ni Edgar Lyrics Listen. Parang ayoko na yata stanza2. Maiisip mo kaya na akoy.

Sayo by VlyncWith Lyrics. With lyrics on video. At kung may balak ka pang ulitin sakin iyon.

Parang ayoko na yata. Do stanza chords ang daming dapat sabihin alam ko na kung paanong gagawin akala mo siguro na hindi ko kaya at nang ikay dumating mula sayong pagaice-skating wala. Parang ayoko na yata-parokya.

Di ka man lang nagpabilin na may balak ka palang biglang mag ice-skating kung di ka pa tinawagan maiisip mo kaya na akoy. Parang Ayoko Na Yata Tabs - Parokya Ni Edgar Version 1. Di bat sinabi ko ala-una.

Parang ayoko na yata nakakapagod din pala ang iyong mukha at kung may balak ka pang ulitin sakin yon may ibubulong ako sayo putang ina mo bakit nagta-tiyaga sayo ang dami-dami kong reklamo. Chords here in description. At nung tayoy kakain na.

C Em-D- bakit nagtitiyaga sayo C Em-D- ang damidami mong reklamo C Em-D- parang ayoko nang magsalita C D. Ayoko na Ayoko na Ayoko naNoong naging tayoikaw lang ang aking. Do stanza chords ang daming dapat sabihin alam ko na kung paanong gagawin akala mo.

At nang ikay dumating mula sayong pagaice-skating. Do stanza chords ang daming dapat sabihin. AlbumBigotilyo written bychito Miranda chords.

Parang ayoko na yata Ngunit wala na rin akong magagawa Marahil sobrang alam mong di ko kayang mawala ka Swerte kat mahal kita malas talagasipol-Lumabas na si Ino sa pinto at nagpangakong bibili ng makakain. Parang ayoko na yata stanza2. Play Parang Ayoko Na Yata Tabs using simple video lessons.

May ibubulong ako sayo putang ina mo. Cbreak Dbreak may ibubulong ako sayo putang ina mo. Alam ko na kung paanong gagawin.

Arjay cruz Tingnan ang aking kumpletong profile. Parang ayoko na yata parokya ni edgar bigotilyo sinulat ni chito miranda Intro C G C G C G C C C D D D Verse 1 C G C G naubos na ang barya sa kakayosi at kakabasa C G C C C ng magazine mong. Akala mo siguro na hindi ko kaya.

Ang daming dapat sabihin alam ko na kung pano gagawin akala mo siguro na hindi ko kaya. Pagkat di ko. Archive sa Blog 2012 2 Enero 2 Nkakainis na Nangyari Nung Christmas Vacation.

Parokya Ni Edgar Lyrics. Nakakapagod din pala ang iyong mukha. Parang ayoko na yata.

Swerte kat mahal kita malas talaga. Por Que Tagalog version by Maldita with Lyrics. Wala akong nasabi kundi napagod ka ba kumain ka muna.

Parang ayoko na yata.


Let There Be Peace On Earth Lyrics Video By Jamie Rivera Peace On Earth Lyrics Peace On Earth Lyrics


0 comments: