Sunday, February 13, 2022

Diba Parang Tanga Pinaasara Niya Lang Ako

Sektorët e kësaj faqe. Human translations with examples.


Pin On Kiligbabes Jokes

Join Facebook to connect with Parang Tanga Lang Diba and others you may know.

Diba parang tanga pinaasara niya lang ako. Parang tanga lang. Parang tanga lang. Javsi aisvai akbshsja javshsoabozbals aosvxoa akzbzj kajk kbk jvkk kkvk jvk kva is ksjxb aos kabxi aoxba ksvxoa kvk jvj hcj hvka kvk.

Push mo pa yang pagiging tanga mo. Ang gara niya diba. Dahil mahal kita hanggang sa.

Contextual translation of minsan parang tanga lang ako into English. Ano ba naman ito. Shtyp alt për të hapur këtë menu.

Human translations with examples. Contextual translation of pinatay niya ako nang parang hindi ako kilala into English. Nag eenjoy ako mag isa e.

Minsan Parang Tanga Lang Lyrics. Shiko më shumë nga Ohh diba. Parang tanga lang.

Seem english he did not know. Contextual translation of minsan parang tanga lang ako sayo into English. Ako nalang kasi parang tanga to.

Hindi no hater ka lang Kahit napaka hard mo pa sakin chaser ka lang Wala kang maibubuga na kahit hangin sa lung Sa lungs Asikasuhin ba. Parang tanga lang. Di ko mapinta Hanggang kelan maghihintayako ay nabuburat na Pero minamahal ko sia Di biro.

Pala mana im dumb pustahan ばかげて聞こえる play with u. Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Walang nag-iba Talo na naman tayo Ganun talaga Nadala na lang sa puro pangako Baka pwede lang kahit isang saglit Masabi lang na merong konting pagtingin Baka pwede lang kahit pa pasaring Sa sarili koy magsisinungaling Parang. Sa lawak ng sinulat ko Kulang ang pisara Ang dating parang pinag Video-ke mo si sarah Geronimo pare bat ang corny mo Para kang mais Mas maalat sa.

Ako lang ba yung magpapalate pero nagmamadali. Human translations with examples. 16 likes 1 talking about this.

Oh diba parang tanga lang. Oh diba parang tanga Tawa ako ng tawa Maitago ko lang ang tunay kong nadarama At handa akong mag tiis habang akoy buhay pa. Parang tanga lang.

La lala lala lala lala lala hehehe Kalevel na ba kita. Parang DESPACITO lang hindi mo maintindihan. Push mo pa yang pagiging tanga mo.

Push mo pa yang pagiging tanga mo. Push mo pa yang pagiging tanga mo.

May narinig kasi ako dati sa katrabaho ko parang tanga daw kakain magisa sa resto e di ba normal lang yun. Later na lang.

Minsan Parang Tanga Lang Dello. Ako lang ba nag eenjoy gumala mag shopping mag food trip magisa. View the profiles of people named Parang Tanga Lang Diba.

Ako sa kanya Alam kong. Kapag ako ang bumibitaw na parang Simple lang pero kakaiba Simple lang Angat ito kumpara sa ibang kanta Kahit na minsan parang tanga lang diba. Pala just me im dumb ばかげて聞こえる sheltered like a fool.

Kahit na minsan parang tanga lang diba. Parang tanga lang. Push mo pa yang pagiging tanga mo.

Sabi niya ayaw niya munang magkasyota Dehins ako naniwala Di nagtagal naging ganun na rin ang tema Kulang na lang ay sagot niya Bat ba ang labo niya. Nagmukha akong tanga Pinaasa niya lang ako Lecheng pag-ibig to O Diyos ko.


Pin By Tagalog Quotes On Hugot Patama Quotes Collection Patama Quotes Quotes Hugot


0 comments: