Monday, March 28, 2022

Hugot Parang Bula Lang Nag Luhu

Imbes na mag grow ang Mutual Understanding na yan nagiging Malabong Usapan sa huli. HUGOT Minsan parang gusto ko na lang din maging Cellphone Para Pwede ko din mareset sarili ko pag Di ko na kaya yung problema ko.


Hugot At Patama Posts Facebook

Photo by Gigie Cruz ABS-CBN News Ilang araw bago ang Valentines Day biglang nagsulputan na parang kabute ang mga poster na naglalaman ng ibat ibang hugot.

Hugot parang bula lang nag luhu. Ang pagibig parang bato pag nag krack yan break na tau. Usually kasi yan yung experience koso since na bored ako i. Palagi na lang sa what if stage o di kaya sa mutual understanding lang.

Ang libero parang ikaw na nag hahabol sa ex mo habol ka ng habol kahit masakit na. Hugot ng Isang Nag- aalala. May mga bagay na nawawala nang parang bula.

Mawawala na Yong Luma. Sana my mapulot n konting aral. Madami pa naman iba dyan na pwede mo makasundo at matatanggap ka.

Hugot And Advice Tanong. Hugot of the night Hugot Pa more Besty. Para sa mga taong nagmahal nasaktan at naulila.

Alam kong may katapus. Ang LOVE parang COKE minsan ZERO minsan SAKTO pero pag ako ang nag MAHAL sisiguraduhin kong ikaw MISMO at walang KASALO. Yong kanina lang mag kasama kayo tapos bigla nalang siyang nag laho parang ng bula.

Hugot ko to walang sasapaw. Palagi na lang ako na stucked sa almost na yan. 499 likes 1 talking about this.

-SALVOALVIN -FOSGR11AMSEC7 -GROUP4 WEEK7. Parang wala lang from the story Short Hugot Story by Meyka_02 micang with 10 reads. 15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for.

Baka di lang talaga kayo compatible para sa kanya. Naglaho ng parang bula. No more no less.

Pag ibig ko parang arrow na nag miss Hangang ngayon hinahanap ko pa rin ay kasura -퐜퐭퐭퐨. Sagot ni. Walang happy monthsary na ganap.

Pag na download mona yong Bago. Buti nga iyong mag disappear na lang siya kaysa paasahin ka. Uulan tas hihinto parang ikaw nag babra kahit walang suso.

Dahil may iba ka ng sinisinta. Lahat ng lalaki parang bula pag natikman kana bigla nalang mawawala -. Biglang nag laho na parang bula Read 5062 times young_maiden.

Hugot na parang Wala lang. Kaya siguro I dont have a hard time to tweet hugot lines. Biglang nag laho na parang bula.

Dito mu makikita Ang mga bgay n naramdmn at npgdaanan na. Share ko lang experienced koBigay si Boylet ng Friend kokasi single ako eh baka daw mag work out toso i gave it a tryat firstI was having second thoughts of giving my number to this guy baka kasi ma dissapoint ako when the time mag meet kami. Kung pwede lang maglaho na parang bula ginawa ko na.

Facebook म Hugot Saklap क धर करहर हरनहस. Usong-uso tuloy ngayon ang hugot lines mga katagang nagpapa-alala ng ating pagkasawi. Ang pagibig ay parang Nag da download ka Lang.

3871 likes 3 talking about this. May mga taong pag iniwan ay tulala. Kaya ko nagawa itong munting tula.

Sabi mo mahal na mahal mo ako. Sana di na lang nag-abala para ngayon ay tanggap ko na ayoko na tama na awat na pakiusap ko sinta. Ayaw ko mang sabihang hugot sa tulang ito ngunit pagkatao koy laging ganito.


Hugot At Patama Posts Facebook


0 comments: