Monday, March 7, 2022

Image Nagmahal Nasaktan Nagpost Parang Ganto Joking

Teka yung mga nasaktan lang ba ang nagiging expert. Sige lang i post mo lang para naman mabawasan.


Living Under The Same Roof Way Back Into Love Book 2 Eljq96xm5541

Nagmahal Nasaktan Yan Nag Post.

Image nagmahal nasaktan nagpost parang ganto joking. Sige lang i post mo lang para naman mabawasan. Simula sa unang pagupo ng puwet ko sa tagayan Nakita ko sa mga mata mo ang saya ng. Want us to post something.

We are also accepting confessions your identity is safe with us. Nagmahal Nasaktan Natauhan64 oznake sviđa mi seako ung iniwan mo maisa ung pinaasa at pinagpalit mo sa iba kaya ito ako ngayon dahil sau. Kaya ganto ang buhay dito sa kamaynilaan Pagkat ang mga kataga nag aantay sa aking bibig nakaka bulabog Makamandag ang mga salita makakarating din sa tugatog Wala kang ka buhay buhay basta wag lang mag pababaya Ang larong to ay sugal at ang kaluluwa ang nakataya CHORUS Sumabay ka lang sa akin tama na wag ka ng mag aLaLa Tatandaan na mahal kita maging matatag ka para sakin kung.

152 likes 1 talking about this. Ako lng yung nasaktan kse ako yung nag mahal na sobra binigay ko lhat lhat ng kaya kong gawen pero kulang pa para sakanya kse di nya na appreciate yung gnagawa mo kase. Ibig ba sabihin nito alam mo na sa susunod kapag sasaktan ka na naman ng susunod na magiging ka-relasyon mo.

683 likes 1 talking about this. Kasama rin ba sa pagiging eksperto yung ikaw ang nang-iwan at nanloko. View the profiles of people named Nagmahal Nasaktan Nagpost.

You can send us message. Join Facebook to connect with Nagmahal Nasaktan Nagpost and others you may know.

Magiging ganun ka na ka-galing. Ako ung iniwan mo maisa ung pinaasa at pinagpalit mo sa iba kaya ito ako ngayon dahil sau. See more of NagmahalNasaktanNagpost on Facebook.

Poetnamasakit Oct 2015 ALAK. Unknown August 15 2012 at 256 PM. Poetry sad spoken philippines filipino tagalog tula alak.

Sige lang i post mo lang para naman mabawasan. Ako ang nagmahal hindi sila Ako ang nasaktan hindi sila Sa anim na bote ng alak Tatapusin na kita at patuloy pa kitang tatapusin hanggang sa hindi maghilom ang sugat sa puso na pinili iwaksi. Kahet mahirap gagawen mo para makalimutan mo sya pero pag dumating yung araw na nakamove on ka na tsaka sya dadateng at babalik sayu.

Kapag ba maraming beses ka na nagmahal ibig sabihin nun eksperto ka na sa larangan ng pag-ibig.


Pin On Quotes


0 comments: