Friday, March 25, 2022

Suso Mo Napakalaki Parang Pakwan

November 9 2019 MAY MAHAL NA SIYANG IBA WAG KANG SHUNGA. Ang ganda mo cue c pass كلمات اغنية.


Cue C Ang Ganda Mo Lyrics Genius Lyrics

Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda.

Suso mo napakalaki parang pakwan. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda dahil sa iyong ganda akoy napatanga suso mo na napakalaki parang pakwan bote ang yong katawan at pwet mong malaman pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan pagkatapos maginuman magbabanatan iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan para kang tinapay t-ti ko ang palaman tinitigasan pagdumadaan ka sa aking. Pwede ka bang maikama pagtapos mo dyan Pagkatapos mag-inuman magbabanatan I-etsa ka sa kama tuloy ang tuhogan. Cue C Ang Ganda Mo.

Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan. Dahil sa iyong ganda akoy napatanga. Join kevingomez35 on Roblox and explore together Suso mo na napakalaki parang pakwan bote ang yong katawan at pwet mong malaman.

SUSO MO NA NAPAKALAKI PARANG PAKWAN HAHA PINOY BEST HUGOT LINES. Suso mo na napakalaki parang pakwan. Bote ang yong katawan at pwet mong malaman.

Ang Ganda Mo Youre So Pretty. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman.

Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda dahil sa iyong ganda akoy napatanga suso mo na napakalaki parang pakwan bote ang yong katawan at pwet mong malaman pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan pagkatapos maginuman magbabanatan iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan para kang tinapay t-ti ko ang palaman tinitigasan pagdumadaan ka sa aking. Cue c ang ganda mo كلمات اغاني pass.

Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda dahil sa iyong ganda akoy napatanga suso mo na napakalaki parang pakwan bote ang yong katawan at pwet mong malaman pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan pagkatapos maginuman magbabanatan iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan para kang tinapay t-ti ko ang palaman tinitigasan pagdumadaan ka sa aking. Ang Ganda Mo Lyrics. Lyrics to Ang Ganda Mo by CUE C.

Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede ka bang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan Yang ang gusto ko sa Pilipina napapadala. Kevingomez35 is one of the millions creating and exploring the endless possibilities of Roblox. Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan.

SONG LYRICS Chorus Tinitigasan na naman ako sa yong ganda Dahil sa yong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman. Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan.


Ang Ganda Mo By Cue C Lyrics Youtube


0 comments: