Sunday, April 24, 2022

Parang Gusto Kong Lumipad

Gusto kong lumipad papunta sayo Gusto akong dalhin ng mga paa ko kung nasaan ka man ngayon Ang isipan koy hindi matigil sa kakaisip kung nasaan ka kung kamusta ka gusto kong malaman kung. Parang gusto kong Lumipad.


Hugot Artist Gusto Kong Lumipad Papunta Sayo Para Yakapin Ka Ng Mahigpit Facebook

Pigang-piga na ang puso Nag-uumapaw na ulap ang aking isinasamo.

Parang gusto kong lumipad. Aidalor Sanchez vlog page. There are 60 lyrics related to Gusto Kong Lumipad. Read II from the story peksman by Paralumannn N with 318 reads.

EP 5A - Kaibigan Gusto Kong Lumipad 14 Apr 2020 Para Normal Podcast. Find out at which radio station you can hear Gusto Kong Lumipad - Agsunta Gusto Ko Pang Maglaro Gusto Kong Lumipad - Agsunta Gusto Ko Pang Maglaro - Listen on. At isusumpa niyong langit.

Dahil gusto kong makita kung ano nga bang itsura. Choose one of the browsed Gusto Kong Lumipad lyrics get the lyrics and watch the video. May ibubulong akong isang lihim Na sinabi sa akin may dungis akong di maalis Kung ako nga ay bata pa Pahiran mo ako ng kamay na kay linis.

Di lang luha dahil ako ay. Gusto kong lumipad. Ang tama At mukhang mali na ata Gusto kong maglayag Gusto kong mga pangarap ko mangyari agad Gusto kong lumangoy Gusto kong lumipad Pakiramdam ko kaya.

Gusto ko pang tumakbo Sa liwanag ng araw Sa malinis na tubig Magtampisaw sa ulan Maglaro maglaro maglaro maglaro Ngayon ay gusto ko nang lumipad Gusto ko nang maglakbay Husto ko nang lumisan Gusto kong makita ang liwanag Sa nakatakip ang mga ulap Gusto ko ng hangin magdadala sa akin sa mga bulaklak Alam kong nariyan lang Alam kong nariyan lang. Pinaghalo-halong pagkatao ko ang bagyong ito. This story starts out the usual way you hear creepy stories while drinking and sharing scary stories.

Parang tangang kausap ang tala at buwan Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Pag-ahon ko sa lupay. Lyrics for Anghel Sa Lupa by Don Last Rhyme feat. Gusto Kong Lumipad Lyrics.

Hinahanap ka sa tuwina maging sa aking panaginip Ligaya ang nadarama kung aking iniisip Ku. Browse for Gusto Kong Lumipad song lyrics by entered search phrase. Gusto ko pang tumakbo Sa liwanag ng araw Sa malinis na tubig Magtampisaw sa ulan Maglaro maglaro maglaro maglaro Ngayon ay gusto ko nang lumipad Gusto ko nang maglakbay Husto ko nang lumisan Gusto kong makita ang liwanag Sa nakatakip ang mga ulap Gusto ko ng hangin magdadala sa akin sa mga bulaklak Alam kong nariyan lang Alam kong nariyan lang.

July 2 2020. Sa isang masyadong hungkag na kuwarto kasama ang mga pader na tila naibsan mula sa mga aninong pasayaw sayaw sa kanila kasama ang mga bintanang nakasilip sa mga ulap sa isang makulimlim na langit ang mga upuan mga kagamitan na nakukulangan ng buhay na halos laging nakayakap sa kanila at ang katahimikan. Parang gusto kung LUMIPAD栗栗栗 LUMIPAD Papunta sa puso mo ----.

To make the people happier. She shares how she always thought it was a vivid dream she had when she was younger and when she got to talking with her siblings they realized they all had. Akoy nagluluksa naghihinagpis dahil di ako ang dahilan ngunit kung akoy ituring parang isang salarin.

Parang gusto ko PENNED Parang gusto kong magwala manuntok manakit Ilabas ang lahat ng sakit At bigat ng nararamdaman dito sa dib-dib Na tumagos at dumikit sa aking damit Parang gusto kong. Gusto Kong Lumipad lyrics. Hindi ko inaasahang magtatagpo tayo rito.


Agsunta Gusto Kong Lumipad Lyrics Genius Lyrics


0 comments: